Tử vi 2 ngày tới (2/8 - 3/8), lời tiên tri tương truyền, 3 con giáp có có số làm giàu, vận trình thăng tiến, cát khí hanh thông, công danh suôn sẻ, tiền tài của cải chất đầy trong kho

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 10:56

Tử vi 2 ngày tới (2/8 - 3/8), 3 con giáp may mắn cát khí hanh thông, công danh suôn sẻ, thuận lợi thăng quan tiến chức.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, đón nhận nhiều hỷ sự. Sự quyết đoán và bản lĩnh của con giáp tạo cơ hội để thúc đẩy tiến độ công việc được trôi chảy hơn. Ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao ít nhiều củng cố thêm động lực ở con giáp. Vận trình đang lên, bạn tuyệt đối đừng để lỡ mất cơ hội làm giàu.

Bạn và nửa kia viên mãn hơn do những hiểu lầm trước đó đã được tháo gỡ. Trải qua khúc mắc, đôi bên dần bao dung hơn và học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, đón nhận nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong 2 ngày tới, người tuổi Thân làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Con giáp may mắn có công việc mà mình yêu thích nên cống hiến hết mình, làm việc không quảng ngày đêm. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng, giao cho những vị trí quan trọng. Tình hình tài chính chưa đến lúc khởi sắc nhưng bạn đừng nóng vội mà hãy giữ vững lập trường thì ắt thu nhập nâng cao.

Vận trình tình cảm thăng hoa, bạn đẩy lùi được đối thủ và nhận được sự hồi đáp từ người bạn thích. Những người đang yêu nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

con giap may man 2
Trong 2 ngày tới, người tuổi Thân làm gì cũng hanh thông, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vào 2 ngày tới, người tuổi Hợi sẽ may mắn gặp được quý nhân phù trợ. Người này có vai trò cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của con giáp khi liên tục hỗ trợ, dẫn lối cho bạn đi đến thành công. Tuy nhiên, con giáp cũng  đừng vì thế mà ỷ lại, mọi sự cố gắng cốt yếu đều phải xuất phát từ phía bạn, không nên quá lệ thuộc vào người khác.  Tiền tài một khi đã đến thì nhiều vô kể. Con giáp có khả năng sẽ phất lên chỉ trong một đêm.

Đường tình duyên của con giáp có nhiều bước chuyển biến tích cực. Con giáp nếu còn độc thân sẽ tìm được đối tượng như ý. Người đã lập gia đình sẽ có được hạnh phúc viên mãn bên nửa kia.

con giap may man 3
Vào 2 ngày tới, người tuổi Hợi sẽ may mắn gặp được quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 3 ngày tới (1/8 - 3/8), cát thần dự đoán, 3 con giáp phúc khí trời ban, giàu sang vượng phát, cát lộc đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa, tha hồ hưởng phước

Tử vi 3 ngày tới (1/8 - 3/8), 3 con giáp may mắn giàu sang vượng phát, cát lộc đầy nhà, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT