Tử vi 2 ngày cuối tuần (25-26/6/2022), vận khí khởi phát, vận may kéo đến, những con giáp 'đào trúng hố vàng', tài lộc rộng mở, làm đâu thắng đó

Tâm linh - Tử vi 22/06/2022 14:40

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "đào trúng hố vàng", tài lộc rộng mở, làm đâu thắng đó trong 2 ngày cuối tuần.

Tuổi Sửu

Nhờ quý nhân che chở nên vận trình của con giáp may mắn này sẽ trở nên suôn sẻ và khởi sắc hơn vào 2 ngày cuối tuần. Tình hình tài chính của tuổi này khởi sắc nhờ cát tinh Chính Tài chiếu rọi, thu nhập gia tăng dồi dào. Bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền khá độc đáo, chỉ sợ không có sức mà đảm đương hết thôi. Thời gian này bạn cũng có thể tìm kiếm những đối tác làm ăn để san sẻ kế hoạch của mình.

Ở phương diện tình cảm, người còn độc thân có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi hôm nay đào hoa nhập mệnh khi Hỏa sinh Thổ, sức quyến rũ của bản mệnh sẽ tăng lên gấp bội, mở ra nhiều trải nghiệm ngọt ngào.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25-26/6/2022), vận khí khởi phát, vận may kéo đến, những con giáp 'đào trúng hố vàng', tài lộc rộng mở, làm đâu thắng đó - Ảnh 1
Người tuổi Sửu sẽ trở nên suôn sẻ và khởi sắc hơn vào 2 ngày cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đây là cơ hội tuyệt vời để người tuổi Mùi thể hiện bản thân và gây ấn tượng không chỉ đối với sếp và đồng nghiệp mà còn là khách hàng, đối tác. Bạn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người mới. Họ có thể là những người sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai nên hãy tận dụng và nắm bắt cơ hội quý giá này.

Con giáp này còn có thể đón nhận những niềm vui tình cảm bất ngờ. Bạn có thể chăm sóc và vun vén chu toàn cho gia đình của mình, giúp cho tình yêu đôi lứa và tình cảm gia đình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Người độc thân cũng không quá vội vàng tìm kiếm ai đó đồng hành, bạn chọn yêu thương bản thân mình trước tiên.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25-26/6/2022), vận khí khởi phát, vận may kéo đến, những con giáp 'đào trúng hố vàng', tài lộc rộng mở, làm đâu thắng đó - Ảnh 2
Người tuổi Mùi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vào đúng 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.

May mắn là mặt tình cảm được Tam Hội chiếu cố nên mọi mối quan hệ đều hài hòa, yên ổn. Bạn khéo ăn khéo nói nên ra ngoài hay được mọi người giúp đỡ, đi đâu cũng gặp được quý nhân. Chuyện tình cảm như tìm được niềm vui trước mắt, đôi bên mặn nồng như quay về vạch xuất phát hồi còn tán tỉnh.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25-26/6/2022), vận khí khởi phát, vận may kéo đến, những con giáp 'đào trúng hố vàng', tài lộc rộng mở, làm đâu thắng đó - Ảnh 3
Người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày 25 tháng 5 âm lịch, Phật Bà ban phước, những con giáp 'tiền về như vũ bão', cát vận kéo đến, tài vận hưng vượng

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "tiền về như vũ bão", cát vận kéo đến, tài vận hưng vượng vào đúng ngày 25/5 âm lịch.

TIN MỚI NHẤT