Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch) 3 con giáp có 'số hưởng' nhận lộc trời ban, tiền tài tình duyên đều viên mãn thăng hoa, thu bộn tiền về túi

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 15:33

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn có 'số hưởng' nhận lộc trời ban, tiền tài tình duyên đều viên mãn thăng hoa trong 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch).

Con giáp tuổi Tý

Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch), Chính Ấn nâng đỡ nên cũng đỡ vất vả trong công việc. Bạn là con người chín chắn, nhanh nhẹn trong công việc, không thích rườm rà nên rất hợp buôn bán. Người làm công ăn lương được nghỉ ngơi nhưng nếu muốn thăng tiến có lẽ bạn cần tham vọng hơn nữa.

Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch) 3 con giáp có 'số hưởng' nhận lộc trời ban, tiền tài tình duyên đều viên mãn thăng hoa, thu bộn tiền về túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc thịnh vượng nhờ Tam Hội trợ mệnh. Những người làm công ăn lương có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn nên cuối năm có tiền dư. Bạn có một ngày thư giãn bằng cách dùng tiền để mua niềm vui cho gia đình, bản thân.

Đường tình duyên nở hoa vì Hỏa Thổ tương sinh. Bạn muốn yêu một người, yêu một cách bình thường nhưng không tầm thường. Bạn sống trong tình yêu thương và quan tâm của gia đình, hãy biết hài lòng với hiện tại.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch), Thiên Ấn chiếu mệnh nên tuổi Sửu dù thông minh đến mấy thì cũng khó có thể thành công. Nếu hôm nay đi làm, bạn cần phải mềm mỏng, thoáng tính hơn một chút, làm như vậy thì mọi người mới dám nở nụ cười với Sửu, giữ thái độ kiêu ngạo, khó chịu thì không có gì hay ho cả đâu.

Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch) 3 con giáp có 'số hưởng' nhận lộc trời ban, tiền tài tình duyên đều viên mãn thăng hoa, thu bộn tiền về túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

May mắn là mặt tình cảm được Tam Hội chiếu cố nên mọi mối quan hệ đều hài hòa, yên ổn. Bạn khéo ăn khéo nói nên ra ngoài hay được mọi người giúp đỡ, đi đâu cũng gặp được quý nhân. Chuyện tình cảm như tìm được niềm vui trước mắt, đôi bên mặn nồng như quay về vạch xuất phát hồi còn tán tỉnh.

Thực Thần trợ mệnh đem lại lộc lá cho túi tiền của tuổi Sửu. Bạn sắp nhận được một khoản tiền từ người từng nợ bạn hoặc một khoản tiền rủng rỉnh từ công việc. Có người ở xa sắp về thăm nhà tặng quà cho tuổi này.

Con giáp tuổi Tý

Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch) tuổi Tý cơ hội gặp được Quý Nhân, đi đâu làm gì cũng được nâng đỡ, dù có gặp chuyện khó khăn bất trắc ngoài dự kiến cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Con giáp này được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ.

Tử vi 10 ngày tới (từ 19/2 đến 28/2 âm lịch) 3 con giáp có 'số hưởng' nhận lộc trời ban, tiền tài tình duyên đều viên mãn thăng hoa, thu bộn tiền về túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là thời điểm tuổi Tý có thể tha hồ phát huy năng lực của mình, nên nhân cơ hội lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bản mệnh có thể có được những thứ mình muốn, nhưng trước hết cần phải cố gắng trong hiện tại để công việc được suôn sẻ.

Tiền bạc trong những ngày này được cát thần che chở nên con giáp này không phải lo lâm vào cảnh túng thiếu, song cũng chớ nên ỷ thế mà chi tiêu hoang phí, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết, kẻo tiền có như núi cũng chẳng thể giữ dài lâu được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tháng 3 dương lịch, 3 con giáp tài lộc xuất hiện điểm sáng, phát khởi đường công danh, hanh thông vận mệnh, túi tiền lúc luôn căng phồng

Vừa bước qua tháng 3 dương lịch, vận trình tài lộc của 3 con giáp này sẽ xuất những điểm sáng, sự nghiệp đi lên, mọi việc diễn ra đều thuận lợi đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT