Tử vi 10 ngày tới (7/6 - 16/6), thiên thời địa lợi, vận mệnh sáng ngời, 3 con giáp một bước 'lên mây', tài lộc trải đầy, công danh phát đạt, sống trong giàu sang, phú quý

Tâm linh - Tử vi 06/06/2022 18:40

Tử vi 10 ngày tới (7/6 - 16/6), 3 con giáp may mắn một bước 'lên mây', tiền tài dư dả, vận trình lên hương, vượng phát.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới vận trình êm đềm, suôn sẻ. Công việc đã đi vào quỹ đạo, con giáp chỉ cần "ngồi chơi xơi nước", chờ đợi tiền tài tự nhảy vào túi. Con giáp làm gì cũng thành công, thuận lợi. Trong giai đoạn này, con giáp tha hồ vét sạch tiền tài của thiên hạ, cuộc sống giàu sang phú quý đến không ngờ. Phúc khí vây quanh, con giáp may mắn này hãy tận dụng mọi thời cơ.

Ngoài ra, vận tình duyên tươi sáng, bản mệnh còn độc thân có thể tìm thấy "chân ái" của đời mình, có được một cái kết viên mãn như trong cổ tích. Với người đã có gia đình, tổ ấm hạnh phúc của bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới vận trình êm đềm, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận trình thuận lợi, người tuổi Tuất gặp nhiều điều may trong 10 ngày tới. Con giáp có nhiều cơ hội để bắt tay vào dự án mới mẻ, táo bạo dự báo sẽ giúp sự nghiệp bước sang một trang mới. Tuy vận trình đang sáng sủa, khả năng thành công cao nhưng con giáp vẫn nên cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến công việc.

Đường tài lộc trong thời gian này cực kì thuận lợi. Cát Tinh mang đến những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ. Chỉ cần con giáp bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm nghiêm trọng  thì cơ may làm giàu rất thuận lợi với bạn.

con giap may man 2
Vận trình thuận lợi, người tuổi Tuất gặp nhiều điều may trong 10 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 10 ngày tới làm gì cũng thuận lợi, các kế hoạch tiến hành trôi chảy. Bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc của mình, việc quan trọng nên ưu tiên thực hiện vào thời điểm này sẽ thu được thành công ngoài dự liệu. Những mối đầu tư thường mang lại cho bạn thu nhập ổn định. Dậu có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô kinh doanh, khiến số tiền mình kiếm được tăng nhiều thêm

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn này cũng không có gì phải lo lắng. Vợ chồng hòa thuận, gia trạch ổn định. Cả hai vun vén cho hạnh phúc chung của gia đình.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 10 ngày tới làm gì cũng thuận lợi, các kế hoạch tiến hành trôi chảy - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 15 ngày đầu tháng 5 âm lịch, Thần Tài ban phước, quý nhân chỉ đường, 3 con giáp phát tài phát lộc, sự nghiệp lên hương, tương lai bừng sáng, tiền vàng chất đầy trong kho

Tử vi 15 ngày đầu tháng 5 âm lịch, 3 con giáp may mắn sự nghiệp lên hương, tương lai bừng sáng, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT