Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), vận đỏ liên tiếp, 3 con giáp ‘lộc vào cửa trước, vàng vào cửa sau’, ‘kết duyên’ với thần tài, làm gì cũng giàu sang, viên mãn, hạnh phúc

Tâm linh - Tử vi 06/12/2022 17:40

Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), 3 con giáp vận trình gặt hái may mắn, cuộc sống vàng bạc phủ đầy nhà, cuộc sống thêm phát tài.

Tuổi Mão

Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12) là thời gian may mắn của Mão, con giáp này làm gì cũng an nhàn, bạn chắc chắn có cơ hội chuyển mình trong sự nghiệp, tai qua nạn khỏi và gặt hái thành công. Những khó khăn trước kia đã hoàn toàn được dẹp bỏ và bây giờ bạn chỉ cần ung dung ngồi kiếm tiền.

Cơ hội thăng chức cũng đang đến gần rồi, cố gắng phấn đấu hơn nữa Mão nhé. Khi có nhiều tiền thì nên tính toán làm ăn và thời gian tới chắc chắn công việc kinh doanh vô cùng phát đạt, tiền kiếm đầy két. Bước sang ngày mới, bạn cũng đạt được vận trình ‘đỏ rực’, làm gì cũng giàu sang.

Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), vận đỏ liên tiếp, 3 con giáp ‘lộc vào cửa trước, vàng vào cửa sau’, ‘kết duyên’ với thần tài, làm gì cũng giàu sang, viên mãn, hạnh phúc - Ảnh 1
Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12) là thời gian may mắn của Mão, con giáp này làm gì cũng an nhàn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), vì có Tỷ Kiên lâm vượng vận nên tuổi Tỵ tuần này nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Tỵ hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Bên cạnh đó, Tỵ cũng nên biết mình biết ta, bỏ xuống cái tôi của bản thân để cùng đồi nghiệp hướng tới những mục tiêu rõ ràng hơn trong công việc.

Đối với công việc nào bạn cũng hoàn thành chỉ tiêu một cách xuất sắc, cấp trên hết lời ngợi khen. Bạn chắc chắn sẽ có được vị trí cao và tăng lương ầm ầm. Cứ theo đà đó mà tiến, tiền kiếm được tiêu thả ga, có cơ hội thành đại gia.

Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), vận đỏ liên tiếp, 3 con giáp ‘lộc vào cửa trước, vàng vào cửa sau’, ‘kết duyên’ với thần tài, làm gì cũng giàu sang, viên mãn, hạnh phúc - Ảnh 2
Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), vì có Tỷ Kiên lâm vượng vận nên tuổi Tỵ tuần này nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Với khả năng kiếm tiền của bản thân, Tỵ có xu hướng chi tiêu khá xa lạ. Những vật phẩm đại hạ giá ngoài đường phố, Tỵ hiếm khi để mắt tới. Với Tỵ, chỉ có đồ xa xỉ mới đủ tư cách biểu hiện giá trị bản thân mình.

Tuổi Thân

Thân là con giáp lanh lẹ, tinh anh và có đầu óc kinh doanh. Ngay từ thuở nhỏ họ đã bộc lộ năng khiếu kiếm tiền của mình, càng lớn con giáp này càng khẳng định việc đi theo nghiệp buôn bán là đúng đắn.

Tử vi 10 ngày tới (7 - 16/12), dẫu phải tự lực cánh sinh, một thân một mình đương đầu với khốn khó nơi đất khách quê người cũng không làm con giáp này nhụt chí. Ngược lại, cuộc đời càng khắc nghiệt càng khiến con giáp này quyết tâm vươn lên làm giàu, trở thành đại gia. Con giáp này dự báo sẽ có trong tay những gì khiến người khác ước ao với nhà lầu, xe hơi, số dư trong tài khoản tăng từng ngày và một gia đình ấm êm, hạnh phúc vẹn tròn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT