Từ ngày 4/9 đến 10/10: TOP 3 con giáp được Thần Tài phù trợ, tài lộc lên phơi phới, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm

Tâm linh - Tử vi 01/09/2022 21:46

Theo tử vi, từ 4/9 đến 10/10, có 3 con giáp sẽ được Thần Tài phù trợ, quý nhân giúp đỡ, đánh đâu thắng đó, tài lộc công danh đều mĩ mãn.

Tuổi Mùi

Từ ngày 4/9 đến 10/10: TOP 3 con giáp được Thần Tài phù trợ, tài lộc lên phơi phới, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mùi được trời phú cho giác quan nhạy bén, bản mệnh có rất nhiều cơ hội để làm nên sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Mùi còn hay được thần Tài chiếu cố, nếu có chí tiến thủ, con đường tài lộc sẽ ngày càng rộng mở, vận đào hoa cũng khá thịnh vượng.

Theo tử vi, từ ngày 4/9 đến 10/10, con đường sự nghiệp, tài lộc của người tuổi Mùi sẽ càng rộng mở, thuận lợi hơn trước. Khoảng thời gian này cũng là lúc để những người tuổi Mùi phát huy hết năng lực của bản thân, làm nên bước tiến đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp, mang tài lộc về đầy nhà. Với những người đã nỗ lực hết sức từ trước, khoảng thời gian này cũng là thời điểm thu hoạch trái ngọt.

Trong khoảng thời gian này, vận đào hoa của tuổi Mùi được cho là ở mức vượng nhất, những ai còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được mối lương duyên mỹ mãn, kết thúc sớm cuộc sống độc thân.

Tuổi Thân

Từ ngày 4/9 đến 10/10: TOP 3 con giáp được Thần Tài phù trợ, tài lộc lên phơi phới, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, từ ngày 4/9 đến 10/10, vận may của những người tuổi Thân sẽ lên như diều gặp gió. Tiền bạc ngày càng rủng rỉnh, mở ra nhiều hy vọng mới. Xung quanh những người này cũng có vô vàn cơ hội thăng tiến trong công việc, cuộc sống cá nhân cũng cực kì hạnh phúc khiến ai ai cũng phải thầm ghen tị.

Những người tuổi Thân nên tiếp tục giữ thái độ lạc quan và lòng tin vào bản thân, chỉ cần bạn nỗ lực, cơ hội thành công tự khắc tìm đến. Giai đoạn trước tuổi Thân đã rất vất vả nhưng đổi lại hiện tại cuộc sống nhẹ nhàng, công việc thuận lợi, tài chính vững chắc. Có sao Thái Âm cùng sao may mắn chiếu mệnh, chỉ cần tiếp tục nỗ lực, tuổi Thân sẽ có được cuộc sống viên mãn mọi mặt.

Tuổi Dậu

Từ ngày 4/9 đến 10/10: TOP 3 con giáp được Thần Tài phù trợ, tài lộc lên phơi phới, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Dậu cũng là người kiên trì, kiên định với mục tiêu mà Dậu đặt ra cho mình. Con giáp này rất giỏi trong việc thích nghi với các tình huống và có thể xử lý tốt áp lực.

Tử vi cho biết, từ ngày 4/9 đến 10/10, người tuổi Dậu làm mưa làm gió, tài lộc hanh thông, có vận đỏ nên được mọi người khen ngợi hết lời. Con giáp may mắn này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục. Điều đó dẫn đến đường công danh của họ cũng sẽ phất lên, của cải tiền bạc ngày càng dồi dào.

Người tuổi Dậu sẽ gặp được cơ hội chuyển mình, thăng tiến lên một tầm cao mới và tương lai xán lạn hơn. Đồng thời, Dậu sẽ liên tục gặt hái được thành công, có thể mua nhà, sắm xe nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trúng số 2 lần trong tháng 9 này, 3 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, thoát kiếp khổ cực, xây nhà - mua xe, báo hiếu cha mẹ

Rũ sạch vận xui của tháng cũ, bước sang tháng 9 này, 3 con giáp dưới đây vạn sự hanh thông, công thành danh toại, vạn sự đều thành.

TIN MỚI NHẤT