Từ 12h trưa ngày 2/11 âm lịch: Top con giáp hỷ sự lâm môn, làm chơi hưởng thật, cuối năm đại phát

Tâm linh - Tử vi 14/12/2020 16:32

Số trời đã định, từ đây đến Tết Tân Sửu 2021 những con giáp may mắn này sẽ phú quý sang giàu, tiền nhiều vô kể, muốn khổ cũng không được.

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tiền chất như núi chính là phúc lộc trời cho top con giáp may mắn ngút trời này. 

con giap may man 1
Tháng 11 ăn nên làm ra, tháng 12 của nả dồi dào, năm Tân Sửu 2021 nằm duỗi mà ăn, rung đùi hưởng lộc chính là phúc phần Hợi nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hiền lành, nhân hậu lại biết cách đối nhân xử thế nên Hợi được bề trên thương yêu, quý nhân chiếu cố. Càng nỗ lực vươn lên, cống hiến hết mình Hợi càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tài vận vượng phát.

Tháng 11 âm lịch dự báo, từ ngày mai trở đi con giáp giàu có này sẽ được trời ban lộc, của nả vây quanh. Tháng 11 ăn nên làm ra, tháng 12 phúc lộc dồi dào, năm Tân Sửu 2021 nằm duỗi mà ăn, rung đùi hưởng lộc chính là phúc phần con giáp giàu sang này xứng đáng nhận được. 

con giap may man 2
Cuối năm tiền tỷ chui vào két, muốn nghèo cũng khó chính là may mắn trời cho Ngọ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nhanh nhẹn, có óc sáng tạo vào không ngừng nỗ lực vươn lên nên càng về hậu vận Ngọ càng đắc tài đắc lộc, vạn sự hanh thông. Canh Tý 2020 là năm mang lại may mắn cho Ngọ, đặc biệt là những tháng cuối năm.

Vậy nên, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh hay tự đứng ra kinh doanh Ngọ sẽ một bước đổi đời, tiền nhiều vô kể. Cuối năm tiền tỷ chui vào két, muốn nghèo cũng khó chính là may mắn trời cho Ngọ. 

con giap may man 3
Thân sẽ có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân là con giáp dám nghĩ dám làm, có gan làm giàu nên chỉ cần đặt ra mục tiêu con giáp bản lĩnh này sẽ đạt được những gì mình muốn. Tiền vận ăn nên làm ra, trung vận của nả chất đống, hậu vận phú quý phát tài chính là lá số tử vi của Thân.

Tháng 11 âm lịch thần tài điểm danh, tháng 12 trời Phật nâng đỡ nên Thân sẽ có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp thiện lương, hậu vận cực tốt, càng già càng giàu nứt đố đổ vách

Những con giáp sau nhờ sống hiền lành, tử tế mà hậu vận cực tốt, càng già càng giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT