Từ 0 giờ ngày 1/8/2020: Top con giáp tài vận bùng nổ, vận khí xung thiên, trúng số phát tài

Tâm linh - Tử vi 29/07/2020 10:28

Đầu năm khá chật vật, thế nhưng từ ngày đầu tiên của tháng 8 đến cuối năm 2020, top con giáp may mắn này sẽ vượng lộc vượng tài, thăng tiến vượt bậc, của nả chất đống.

Ai cũng phải hờn đỏ mắt với 3 con giáp may mắn chạm đỉnh, tài vận bùng nổ, thăng tiến vùn vụt trong tháng 8 tới. 

con giap may man 1
Chỉ cần chớp lấy thời cơ Mùi sẽ làm một hưởng mười, cứ thế mà giàu ú ụ khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, chăm chỉ và cực khôn ngoan. Họ dám dấn thân, không ngừng nỗ lực và khéo léo trong đối nhân xử thế nên làm gì cũng may mắn hanh thông, vượng lộc vượng tài. Canh Tý 2020 chính là thời hoàng kim của con giáp giàu có này, giúp họ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật.

Đặc biệt, từ 0 giờ ngày 1/8 Mùi sẽ đạp trúng hũ vàng với cơ may trúng số phát tài, tiền nhiều vô kể. Chỉ cần chớp lấy thời cơ Mùi sẽ làm một hưởng mười, cứ thế mà giàu ú ụ khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. 

con giap may man 2
Đặc biệt, từ giữa tháng 8 trở đi Tuất sẽ một bước đổi đời, tự làm đại gia của chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Hồng phúc tề thiên, quý nhân nâng đỡ nên từ tháng 8/2020 con giáp giàu sang này sẽ vét cạn túi thần tài. Làm ăn thuận lợi, song hỷ lâm môn nên dù hiện tại mệt mỏi chán chường Tuất cũng sẽ nhanh chóng bứt phá trong sự nghiệp.

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, thần tài dúi tiền vào tay nên Tuất sẽ tha hồ nằm trên đống vàng, mặc sức tiêu pha. Đặc biệt, từ giữa tháng 8 trở đi Tuất sẽ một bước đổi đời, tự làm đại gia của chính mình. 

con giap may man 3
Không những thế, con giáp này còn có cơ may trúng số độc đắc, chớp mắt đã có bạc tỷ trong tay khiến ai cũng hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Là người cực khôn ngoan, bản lĩnh và có gan làm giàu nên dù thời niên thiếu khổ cực đến mấy thì Tỵ cũng sẽ có sự nghiệp hưng thịnh. Tiền ồ ạt chui vào két, càng về cuối năm Canh Tý 2020 càng phất lên như diều gặp gió chính là phúc phần trời đã an bài cho Tỵ.

Từ đây đến cuối năm, Tỵ sẽ nhận cơn mưa tài lộc với may mắn trong công việc, cuộc sống, sự nghiệp thăng tiến vùn vụt. Không những thế, con giáp này còn có cơ may trúng số độc đắc, chớp mắt đã có bạc tỷ trong tay khiến ai cũng hờn.

(*)Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

5 cung Hoàng đạo "siêu cấp" nhạy bén khi làm việc trong ngày thứ Tư 29/7

Cung Hoàng đạo Xử Nữ tỉnh táo, sáng suốt trong công việc...

TIN MỚI NHẤT