Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (27, 28 và 29/2), 3 con giáp vận số lên hương, của cải gấp đôi, giàu có hơn người

Tâm linh - Tử vi 26/02/2024 13:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang thịnh vượng, không ngừng phát tài phát lộc.

Tuổi Dần 

Vấp phải cục diện Tương Xung, người tuổi Dần có thể sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối. Nhiều việc ngoài ý muốn phát sinh khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí có ý định buông xuôi. Những cảm xúc tiêu cực khiến công việc càng khó hoàn thành.

Kim – Mộc xung khắc, những chú Hổ cũng nên chú ý hơn tới mối quan hệ tình cảm của mình, rất có thể đang có những rạn nứt âm thầm mà bạn không hề hay biết. Bạn nên dành thêm thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng luôn đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ta.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (27, 28 và 29/2), 3 con giáp vận số lên hương, của cải gấp đôi, giàu có hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (27, 28 và 29/2), 3 con giáp vận số lên hương, của cải gấp đôi, giàu có hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có chính kiến, tuy nhiên họ không bảo thủ, không khăng khăng và độc đoán bảo vệ quan điểm của mình. Tuổi Mùi phân định được đúng sai, thiệt hơn, vậy nên họ luôn có những hành xử chừng mực và đúng đắn, tránh gây thiệt thòi cho bản thân.

Bản mệnh là người hay suy nghĩ, đôi khi chuyện nhỏ cũng khiến họ trăn trở và tự dày vò bản thân. Điều này chỉ dần được khắc phục khi họ bắt đầu trưởng thành và dấn thân vào nhiều công việc khác nhau để mưu sinh. Sự trải nghiệm trong cuộc sống giúp họ bản lĩnh, mạnh mẽ để nhận ra điều gì là tốt cho bản thân.

Cuối tháng 2/2024, người tuổi Mùi công thành danh toại. Dù làm công việc gì, họ cũng thu hoạch được nhiều kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi. Con giáp này tiền bạc đầy túi, chuyện tình cảm lứa đôi hạnh phúc viên mãn. Tuổi Mùi không phung phí, không tiêu xài xa hoa, họ tiếp tục vạch ra cho mình nhiều mục tiêu mới và cố gắng đạt được chúng trong tương lai gần.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (27, 28 và 29/2), 3 con giáp vận số lên hương, của cải gấp đôi, giàu có hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày tới (8/3), 3 con giáp bất ngờ giàu khủng, lên đời phú quý, tiền tỷ ngập nhà, tài lộc vượng sắc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thóc lúa đầy bồ, làm một hưởng mười, chẳng cần bon chen tiền bạc cũng vào tay.

TIN MỚI NHẤT