Trong tiết Thanh Minh: 3 con giáp nhờ PHƯỚC TỔ TIÊN mà hưởng trọn may mắn, sự nghiệp thuận lợi ‘như diều gặp gió’

Tâm linh - Tử vi 06/04/2021 00:57

Thanh Minh trong tiết tháng 3, nhờ có phước đức của tổ tiên mà 3 con giáp này có số mệnh vô cùng tốt đẹp. Từ đây đến cuối năm hưởng trọn may mắn, sự nghiệp thuận lợi ‘như diều gặp gió’.

Người tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn mang số mệnh của Rồng, cả đời họ luôn mưu cầu sự quyền lực và giàu có, vì vậy bản thân đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội thành công, để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Trong số những con giáp, tuổi Thìn dễ dàng công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận. Đa số họ đều sở hữu cơ ngơi tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Thìn thường gặt hái được thành công lẫy lừng, sự nghiệp viên mãn kéo theo tài vận dồi dào.

Tử vi học có nói, thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm Tân Sửu 2021 này, tuổi Thìn sẽ có bước chuyển biến tích cực, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới. Năm nay được xem là cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như tuổi Thìn tìm được cơ hội tốt để thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp hãy cố gắng nắm bắt bằng mọi giá, thành bại hay không là do chính bản thân của họ.

Đặc biệt, trong Tết Thanh Minh tới đây, tuổi Thìn không những được thần tài quý nhân chiếu cố mà còn có ông bà tổ tiên phù trợ, giúp họ làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc dồi dào không ngừng.

Người tuổi Tý

Tử vi năm 2021, người tuổi Tý sẽ thoát khỏi năm phạm Thái Tuế và bước vào năm Tân Sửu với vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. Trong năm Tân Sửu, người tuổi Tý có vận trình chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội, đảm bảo sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, nhất là ở 2 phương diện: Sự nghiệp và tài lộc.

Ngũ hành người tuổi Tý là Thủy, tử vi tuổi Tý Tết Thanh Minh có Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ.

Bước vào tiết Thanh minh, Càn Long nắm quyền, chính thần nắm quyền, tượng trưng cho sự giúp đỡ, ủng hộ của bạn bè, có tác dụng tích cực trong việc phát triển sự nghiệp, có lợi cho giao tiếp nội bộ, phát triển sự nghiệp, đầu tư sinh lời.

Người tuổi Tý sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Nếu biết nắm bắt thời cơ tỏa sáng thì cơ hội thăng quan tiến chức sẽ dễ vô cùng.

Trong tiết Thanh Minh: 3 con giáp nhờ PHƯỚC TỔ TIÊN mà hưởng trọn may mắn, sự nghiệp thuận lợi ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 1
Bước vào tiết Thanh minh, nếu biết nắm bắt thời cơ tỏa sáng thì cơ hội thăng quan tiến chức sẽ dễ vô cùng. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi cho thấy, vận số cả đời của con giáp này đều khá tốt, dù là trong cuộc sống hay trong công việc đều coi như rất thuận lợi, suôn sẻ. Song có lẽ là vì bản thân người tuổi Hợi khá thong thả bình tĩnh, thiếu hứng thú và cảm xúc mãnh liệt với chuyện tình cảm nên đường tình duyên của người tuổi Hợi không được hanh thông thuận lợi bằng những con giáp khác.

May mắn là trong tiết thanh minh, chòm sao Kim Dư quý nhân sẽ chiếu mệnh cho người tuổi Hợi, giúp cho vận số tình duyên vượng hơn. Chòm sao may mắn này sẽ phát huy tác dụng to lớn của nó vào những thời điểm quan trọng, giúp người tuổi Hợi thuận lợi tìm được nửa kia trong mơ của mình.

Người tuổi Hợi luôn rất ôn hòa, đối xử với mọi người khiêm tốn lễ độ, có khả năng tương tác nhất định, cho dù là tiếp xúc với ai cũng đều có thể hài hòa, thuận lợi, cũng thường được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Trong tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi sẽ gặp được chuyện tốt, có thể là nhờ có sự che chở của chòm sao may mắn, được quý nhân giúp đỡ, nhờ thế mà sẽ càng có được nhiều cơ hội tốt hơn, gặp được người có duyên với bản thân, nếu như tiến triển thuận lợi, còn có thể nắm tay nhau hạnh phúc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nhìn tướng MÔI đoán phận đời PHỤ NỮ, người có phúc, kẻ bạc phần cực chuẩn

Trong nhân tướng học, nhìn tướng môi phụ nữ có thể đoán được vận số của người đó. Sẽ có người thu về tài lộc phú quý, nhưng cũng có người lại có cuộc sống khó khăn khổ cực.

TIN MỚI NHẤT