Nhìn tướng MÔI đoán phận đời PHỤ NỮ, người có phúc, kẻ bạc phần cực chuẩn

Tâm linh - Tử vi 06/04/2021 00:56

Trong nhân tướng học, nhìn tướng môi phụ nữ có thể đoán được vận số của người đó. Sẽ có người thu về tài lộc phú quý, nhưng cũng có người lại có cuộc sống khó khăn khổ cực.

Môi dày

Người có đôi môi dày đa phần là người trung thực, thật thà, làm việc chắc chắn, cư xử điềm tĩnh. Họ là người trọng tình cảm, đặc biệt là người nghĩa khí, luôn sống tốt với bạn bè. Xem tướng khuôn mặt thì môi dày là đa sầu đa cảm, dễ hành động theo cảm tính.

Nhìn tướng MÔI đoán phận đời PHỤ NỮ, người có phúc, kẻ bạc phần cực chuẩn - Ảnh 1
Điểm yếu lớn nhất của người có đôi môi dày lại chính là ở khả năng hành động không mạnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của người có đôi môi dày lại chính là ở khả năng hành động không mạnh. Họ có nhiều ý tưởng nhưng lại không biết cách thực hiện. Cũng may luôn có quý nhân ở bên tương trợ nên cơ bản có thể giành được hạnh phúc giản đơn mà mình mong muốn, cuộc đời khá êm đềm, yên ả.

Môi trên dày, môi dưới mỏng

Đây là người trọng tình trọng nghĩa. Nhân tướng học cho rằng người mà môi trên dày, môi dưới mỏng hành hiệp trượng nghĩa, sẵn sàng hy sinh lợi ích bản thân vì bạn bè. Tính tình thoải mái phóng khoáng, được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, họ không giỏi ăn nói, không biết cách thể hiện cảm xúc cũng như những suy nghĩ của bản thân. Chuyện tình cảm có phần lận đận, khó gặp được người yêu và thấu hiểu cho mình.

Môi mỏng

Tính cách của người môi mỏng trùng hợp thay lại hoàn toàn trái ngược với người có tướng môi dày. Ở họ, ta thấy sự lạnh lùng đến sắt đá, thiếu cảm xúc, luôn giữ cho mình cái đầu lạnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Thậm chí, đôi khi họ còn lý trí quá mức, tự tước mất rất nhiều niềm vui của chính bản thân mình.

Nhìn tướng MÔI đoán phận đời PHỤ NỮ, người có phúc, kẻ bạc phần cực chuẩn - Ảnh 2
Người môi mỏng luôn giữ cho mình cái đầu lạnh dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù điều này do tính cách họ chứ không phải hoàn toàn do cố ý nhưng cũng khiến cho họ mất đi nhiều bạn bè, các mối quan hệ hạn chế, dễ gây mất lòng người khác, con đường thăng tiến cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở, lận đận.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

Người sở hữu tướng môi này thường cực kỳ coi trọng tình cảm. Họ rất biết cách lấy lòng người khác, dễ dàng làm quen, làm thân với người khác, sống hòa đồng, thân thiện. Phúc vận của họ khá tốt, có điều ý chí lại không được mạnh mẽ, thế nên dù may mắn vây quanh nhưng hễ gặp phải chuyện khó khăn là dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.

Người mà môi trên mỏng, môi dưới dày nên học cách điều chỉnh cảm xúc của mình, người lớn không thể quyết định 1 cách cảm tính mãi được. Nên cố gắng nhiều hơn, có chí cầu tiến, có quyết tâm tất sẽ giành được thành quả to lớn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

3 con giáp CHÍ LỚN - MỘNG CAO, vươn lên làm giàu từ 2 bàn tay trắng, hậu vận VIÊN MÃN hơn người

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp thuộc top người cầu tiến, ý chí hơn người, có khả năng làm giàu giỏi từ 2 bàn tay trắng làm nên sự nghiệp khiến người người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT