Trong ngày Tam Hội, 3 con giáp này dù làm gì cũng được quý nhân giúp sức, công danh sự nghiệp suôn sẻ khôn cùng

Tâm linh - Tử vi 10/07/2021 23:31

Tử vi 12 con giáp ngày 10/7 cho hay, trong ngày tam hội có 3 con giáp dù làm gì cũng được quý nhân giúp sức. Nhờ đó mà công danh sự nghiệp suôn sẻ khôn cùng.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/7/2021 hôm nay, cát tinh ủng hộ, tuổi Tỵ dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân bằng chính tài năng thực lực của mình. Bạn bè đồng nghiệp và cả cấp trên cũng phải công nhận điều này.

Tuổi Tỵ được cục diện Tỵ Mùi tương hội trợ mệnh nên vận trình sự nghiệp được hanh thông suôn sẻ hơn hẳn thời gian trước. Những mối quan hệ mà con giáp này đã gây dựng từ trước có thể sẽ mang đến cho những hợp đồng giá trị, hãy mau chóng nắm bắt lấy cơ hội để bứt phá này.

Trong ngày ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương có những bước tiến triển rõ rệt. Cả hai đã cùng nhau trải qua những chặng đường dài và đây sẽ là lúc để cả hai nghĩ đến chuyện về chung một nhà.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/7/2021 hôm nay, tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ. Đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán hay làm nghề tự do. Đây là cơ hội để con giáp này có thể bứt phá vươn tới thành công.

Vận tình cảm cũng thuận lợi, tốt đẹp. Thổ sinh Kim giúp cho tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng nồng nàn thắm thiết. Đây là thành quả của việc cả hai cùng cố gắng, học cách giữ bình tĩnh, học cách lắng và chia sẻ nhiều hơn trước.

Ngày mới hôm nay con giáp này có thể khởi công tạo tác việc gì cũng thuận. Tốt nhất là xây cất nhà, cưới gả, trổ cửa, dựng cửa, các vụ thuỷ lợi, khai trương, xuất hành. Bên cạnh đó, nếu làm việc thiện, thiện quả sẽ tới mau hơn.

Trong ngày Tam Hội, 3 con giáp này dù làm gì cũng được quý nhân giúp sức, công danh sự nghiệp suôn sẻ khôn cùng - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/7/2021 hôm nay, tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/7/2021 hôm nay, được quý nhân tam hội ở bên giúp sức, tuổi Ngọ có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được đề ra. Con giáp này đang dần tiến gần đến với mục tiêu đã đặt ra. Cánh cửa thành công đang mở ra trước mắt.

Người đang làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do tìm thấy cơ hội để khẳng định bản thân dưới sự che chở của cát tinh. Tài trí và năng lực của con giáp này sẽ sớm lọt vào mắt xanh của cấp trên và lãnh đạo.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Ngọ còn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia cho mình trong ngày hôm nay. Những cuộc gặp gỡ tình cờ kết nối nhân duyên của hai người lại với nhau. Hãy thoải mái và mở lòng đón nhận những tìm cảm ngọt ngào mới mẻ này.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp vướng vận tương phá khiến bản mệnh rơi vào vòng xoáy thị phi, dễ ‘lao tâm khổ tứ’

Tử vi ngày thứ bảy 10/7 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp vướng vận tương phá khiến bản mệnh rơi vào vòng xoáy thị phi, dễ ‘lao tâm khổ tứ’.

TIN MỚI NHẤT