Trong ngày hôm nay, 3 con giáp ‘đỏ tình đen bạc’, tiểu nhân luôn kè kè hãm hại, khả năng cao bị cướp mất công lao

Tâm linh - Tử vi 17/06/2021 06:37

Trong ngày thứ năm này, tử vi 12 con giáp tiết lộ 3 con giáp này có vận ‘đỏ tình đen bạc’. Đề phòng tiểu nhân hãm hại, khả năng cao bị cướp mất công lao.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 17/6/2021 hôm nay, Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Có thể con giáp này đang quá vô tâm và dồn hết trách nhiệm cho nửa kia của mình.

Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc họ hàng của mình. Trước khi đưa ra lời phản bác, bản mệnh hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước, bởi dù sao thì mọi người cũng giàu kinh nghiệm hơn bản mệnh.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ nên chú ý trong cách nói năng, cư xử với đồng nghiệp. Dù bất mãn với ai, con giáp này cũng không nên dùng những lời quá thẳng thắn hoặc mạnh mẽ, cố tình khiến đối phương tổn thương, gây ảnh hưởng đến hòa khí.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/6/2021 hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến con giáp này vướng phải nhiều thị phi, song bản mệnh chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh kẻo rơi vào bẫy của họ.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động khiến con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà nên thử thảo luận với những người đáng tin trước.

Trong ngày Kim sinh Thủy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến con giáp này khó xử, hãy trò chuyện với đối phương. Tuổi Hợi cũng biết nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp ‘đỏ tình đen bạc’, tiểu nhân luôn kè kè hãm hại, khả năng cao bị cướp mất công lao - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/6/2021 hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 17/6/2021 hôm nay, tuổi Sửu có thể bị kẻ khác lợi dụng hoặc cướp mất công lao. Khi đối diện với tình trạng này, bản mệnh cần phải giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra hướng giải quyết chính xác, không nên để cảm xúc quá bi quan hoặc nóng nảy chi phối hành động.

Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay mà hãy chờ đợi một thời cơ khác, bởi có thể khoản tiền dùng để đầu tư chưa chắc đã đem lại được lợi nhuận như ý muốn, thậm chí con giáp này còn phải bù thêm tiền lỗ vào đó.

Trong tình cảm, Thổ sinh Kim, những người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của mình. Con giáp này có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi giữa tháng 5 âm lịch, 3 con giáp TÀI LỘC BÙNG NỔ, sự nghiệp bứt phá, hậu vận GIÀU SANG

Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Sự nghiệp hanh thông, giàu sang phú quý hơn người khiến ai cũng ngưỡng mộ trong tháng 5 âm lịch này.

TIN MỚI NHẤT