Chúc mừng những người có 3 dấu hiệu PHÚC TƯỚNG trên mặt, số VƯỢNG PHU ÍCH TỬ, tiền bạc tự động kéo đến tận cửa

Tâm linh - Tử vi 16/06/2021 14:43

Trong nhân tướng học có nói, phụ nữ tốt, có phúc tướng sẽ có cuộc sống ngày càng sung túc. Không chỉ giúp cuộc sống của họ mà còn mang lại may mắn và phú quý cho cả gia đình.

Mũi to

Mũi hay là trung tâm của tướng số, người có đầu mũi to và nhiều thịt là người có nhiều triển vọng và thành công, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, người đó sẽ dễ dàng trở thành nhân vật hàng đầu trong bất kỳ ngành nghề nào, có khả năng giàu có và mạnh mẽ. Nếu mũi to và cao thì tài lộc càng vượng.

Chúc mừng những người có 3 dấu hiệu PHÚC TƯỚNG trên mặt, số VƯỢNG PHU ÍCH TỬ, tiền bạc tự động kéo đến tận cửa - Ảnh 1
Người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang. Ảnh minh họa: Internet

Trán cao

Những người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo: Có óc phán đoán và dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo cao. Những người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang.

Cằm tròn

Những người sở hữu cằm tròn đa số là những người may mắn. Đặc biệt là cằm vừa tròn vừa rộng cho thấy họ không chỉ có phúc phần mà còn được quý nhân phò trợ những lúc khó khăn. Những người này thường có tính tình lạc quan. Bề ngoài có vẻ đơn giản, ngu ngơ nhưng bên trong lại vô cùng tinh tế.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thứ Tư ‘đại cát đại lợi’, 3 con giáp ‘cẩn thận’ bị tiền rơi trúng đầu, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’

Cùng xem trong ngày thứ tư 16/6/2021 này con giáp nào hưởng được sự đại cát đại lợi mà sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tiền tài đầy túi.

TIN MỚI NHẤT