Trong 10 ngày tới, Thần Tài độ mệnh, 3 con giáp vận trình hanh thông, công danh vượng sắc, may mắn đầy nhà, tiền tiêu mãi không hết

Tâm linh - Tử vi 23/04/2022 20:42

Trong 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn phúc khí đầy nhà, ăn nên làm ra, đạt được nhiều thành tựu lớn trong công việc.

Tuổi Mùi

Trong 10 ngày tới, người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi. Tam Hội khuyến khích con giáp gia tăng sự kết nối với mọi người hơn bởi có thể nhận được cơ hội tiến thân bất ngờ. Con giáp có thể được giúp hoặc làm thêm nghề tay trái để kiếm đồng ra đồng vào trong thời gian khó khăn này. Bản mệnh chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể giải tỏa được lo lắng về vấn đề tiền nong.

Phúc Tinh mang  tín hiệu tích cực về tiền bạc để bạn cảm thấy an tâm hơn với các kế hoạch của mình. Nếu ai đang đầu tư, chớ theo tâm lý đám đông nhé vì bạn đang đi đúng hướng rồi đấy. 

con giap may man 1
Trong 10 ngày tới, người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận may tài lộc sẽ ghé người tuổi Ngọ nên chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Con giáp may mắn sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Về tài vận, việc hợp tác đầu tư cũng mang lại cho bạn những lợi lộc nhất định. Nếu chăm chỉ chạy việc bên ngoài còn có cơ hội nhận được hoa hồng.

con giap may man 2
Vận may tài lộc sẽ ghé người tuổi Ngọ nên chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trong 10 ngày tới, người tuổi Ngọ nhận được khá nhiều may mắn và thành công trong công việc của con giáp này. Con giáp sẽ thực hiện một số giao dịch tài chính lớn. Tuy rằng vẫn có một số trục trặc nho nhỏ những chỉ cần bản mệnh đánh giá đúng được rủi ro và có kế hoạch đối phó kịp thời thì vẫn thu lại được những hợp đồng làm ăn tiềm năng.

Vận trình tài lộc của con giáp thăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho con giáp này. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi.

con giap may man 3
Trong 10 ngày tới, người tuổi Ngọ nhận được khá nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 4 ngày tới (24/4 - 27/4), rơi trúng kho vàng, giải trừ vận hạn, 3 con giáp tiền tài đầy nhà, tha hồ hưởng phước, công danh sự nghiệp từng bước chạm đến đỉnh cao

Tử vi 4 ngày tới (24/4 - 27/4), 3 con giáp may mắn tài lộc dư dả, tiền tiêu mãi cũng không hết. Bản mệnh làm ăn phát đạt, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

TIN MỚI NHẤT