Top những con giáp nam háo khắc khỏi bàn, nhìn thấy người đẹp là hồn bay phách tán, bởi vậy ai là người yêu của họ thì chắc chắn dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn

Tâm linh - Tử vi 22/06/2022 07:35

Xếp theo mức độ ‘nhiễm’ tật háo sắc từ nặng đến nhẹ lần lượt là chàng trai tuổi Sửu, Ngọ, Thìn… Cụ thể như thế nào chúng ta cùng đọc bài viết sau để biết con trai tuổi nào háo sắc nhất nhé!

Chàng trai tuổi Sửu

Những anh chàng tuổi Sửu có số đào hoa, phong lưu thiên bẩm, họ cũng không dại gì từ chối sự yêu mến hoặc tình cảm của người khác giới dành cho mình. Điều này đã thuộc về bản chất của người tuổi Sửu. Bởi vậy, nếu soi về độ háo sắc của 12 con giáp, chàng trai tuổi Sửu luôn giữ vững vị trí quán quân.

Chàng trai tuổi Ngọ

Top những con giáp nam háo khắc khỏi bàn, nhìn thấy người đẹp là hồn bay phách tán, bởi vậy ai là người yêu của họ thì chắc chắn dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Hễ nhìn thấy teen girl xinh xắn là trái tim những anh chàng tuổi Ngọ lại xốn xang, miệng thì xuýt xoa không ngừng và ngay lập tức lên kế hoạch để chinh phục trái tim nàng. Họ dành phần lớn thời gian trong ngày để “tăm tia” đối phương, thậm chí khi “hoa đã có chủ” thì họ vẫn liếc mắt đưa tình với những cô nàng có vẻ mặt kiều diễm hoặc sở hữu thân hình nóng bỏng.

Chàng trai tuổi Thìn

Vốn tính tự cao tự đại cộng với sự tự tin thái quá, những anh chàng tuổi Thìn cho rằng đào hoa là điều đáng tự hào và không cần phải thay đổi. Đó cũng là lý do khiến mức độ háo sắc của họ ngày càng tăng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Top 3 con giáp có khiếu hài hước bẩm sinh, duyên dáng hết phần người khác, luôn luôn biết cách để trở thành tâm điểm

Những con giáp hài hước này rất biết cách khơi gợi cảm xúc vui tươi, lạc quan từ công sở cho tới những buổi tụ tập bạn bè.

TIN MỚI NHẤT