Thầy phong thủy dự đoán đúng 10 ngày tới (18-27/10) 3 con giáp hứng trọn may mắn của thiên hạ, lộc rơi đầy túi, tiền về như vũ bão

Tâm linh - Tử vi 17/10/2022 10:25

3 con giáp sau được phúc phần cực lớn, trời ban cho lộc vàng, tiền về núi nườm nượp trong 10 ngày tới.

Tuổi Hợi

Thầy phong thủy dự đoán đúng 10 ngày tới (18-27/10) 3 con giáp hứng trọn may mắn của thiên hạ, lộc rơi đầy túi, tiền về như vũ bão - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi luôn được xem là một trong những con giáp hưởng nhiều phúc khí nhất 10 ngày tới (18-27/10). Những người thuộc tuổi này thường rất đôn hậu và lương thiện. Chính vì vậy, vận may cũng theo họ từ lúc mới sinh ra, thậm chí kể cả lúc họ gặp khó khăn, hoạn nạn, mọi thứ rồi cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Nhiều người không tin vì điều này nhưng quả thật nếu có người thân hoặc bạn bè thuộc tuổi Hợi thì bạn cứ yên tâm, cuộc sống này không phải lo lắng quá nhiều. Sau 10 ngày tới (18-27/10), những người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trong sự nghiệp.

Tài vận sau 10 ngày tới (18-27/10) của tuổi Hợi như một bước ngoặt lớn, tiền tài và nhiều cơ hội ập đến khiến họ không tin rằng mình có thể làm được điều đó. Không những thế, địa vị trong xã hội ngày càng được khẳng định, với bản tính lương thiện, cộng thêm đầu óc tinh tế, người tuổi Hợi thừa khả năng lãnh đạo khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Thầy phong thủy dự đoán đúng 10 ngày tới (18-27/10) 3 con giáp hứng trọn may mắn của thiên hạ, lộc rơi đầy túi, tiền về như vũ bão - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Trời sinh tuổi Tý là những người thông minh và sáng suốt, họ luôn là người tiên phong tìm những điều mới lạ và phát triển chúng thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Họ lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào và luôn đấu tranh cho cuộc sống của mình. Đồng thời, họ cũng rất nhạy cảm, có trực giác tốt và có trí tưởng tượng phong phú, nhưng họ không giỏi trong việc đưa ra quyết định một cách logic.

Trong 10 ngày tới (18-27/10) sự nghiệp của tuổi Tý sẵn sàng đối mặt với thử thách khó khăn để đạt được điều mình mong muốn. Ngoài ra, họ cũng là những người biết quý trọng đồng tiền và luôn tiết kiệm. 10 ngày tới (18-27/10), đa số họ có vị trí riêng trong công việc nhưng vẫn chưa có được tài sản cho riêng mình.

Sau 30 tuổi chính là lúc hưng thịnh nhất của tuổi Tý. Cuộc sống của họ sẽ bước sang một trang mới rực rỡ hơn. Không những gặp được nhiều may mắn mà còn có cơ hội làm giàu, của cải vật chất, thu nhập ngày càng tăng giúp họ có cuộc sống an nhàn sung túc đến cuối đời.

Tuổi Thìn

Thầy phong thủy dự đoán đúng 10 ngày tới (18-27/10) 3 con giáp hứng trọn may mắn của thiên hạ, lộc rơi đầy túi, tiền về như vũ bão - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuy thuộc tuýp con giáp có vẻ ngoài khá xa cách, lạnh lùng nhưng bên trong những người cầm tinh con rồng luôn rất ấm áp và bao dung. Con giáp này bẩm sinh đã là người rất tử tế, hiền hậu, có lòng thương người, thậm chí tuổi Thìn còn lo nghĩ cho những người xung quanh nhiều hơn cả bản thân mình. Cũng vì mang trong mình tính cách đặc biệt như vậy nên con giáp này thường làm việc trong âm thầm, và rất kiên nhẫn chờ đợi thời cơ giúp mình bứt phá nhanh về phía trước.

Bước sang 10 ngày tới (18-27/10) mọi thứ với tuổi Thìn rất dễ công thành danh toại.

Đặc biệt, những người cầm tinh con rồng vốn trời sinh đã là những người rất bản lĩnh, trong công việc hoặc cuộc sống thì con giáp này thường không bao giờ để mình phải kém cỏi, thua thiệt bất cứ ai. Tuổi Thìn cứ mãi âm thầm làm việc, âm thầm phấn đấu qua từng ngày từng giờ. Và cũng nhờ vậy nên bước sang 10 ngày tới (18-27/10), mọi thứ với con giáp này sẽ rất dễ công thành danh toại. Đặc biệt, nếu kinh doanh buôn bán thì từ tuổi này trở đi tuổi Thìn dễ có nhiều cơ hội giúp mình kiếm tiền và làm giàu.

 

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

 

3 con giáp trong 10 ngày tới (17-26/10) cẩn thận mất tiền, tài lộc không cánh mà bay,đường sự nghiệp khá thăng trầm, tình duyên gập ghềnh, tiểu nhân đứng ngoài đắc ý

3 con giáp sau vào 10 ngày tới luôn cần phải cẩn thận tiền tài tuột dốc, lộc lá vụt khỏi tầm tay, xui xẻo liên tục, tình duyên trắc trở, khó mà như ý nguyện.

TIN MỚI NHẤT