Tháng 1 Dương lịch: 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền tài no đủ, ngủ trên ụ vàng, đứng trên ụ bạc, muốn nghèo cũng không được

Tâm linh - Tử vi 02/01/2023 20:57

Bước sang tháng 1 Dương Lịch, 3 con giáp sau đây là con nhà Phật, gặp dữ cũng hoá lành, may mắn đủ đường, đụng đâu trúng đó, hốt trọn lộc thiên hạ.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường được mệnh danh là con giáp chăm chỉ, chịu thương chịu khó cũng rất thông minh.

Ngay từ nhỏ người cầm tinh con Trâu đã biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, không dễ gì nổi giận vô cớ. Cho nên họ luôn mang dáng vẻ bình dị dễ gần, lại thêm cái tính chất phác, sống thật với bản năng của mình khiến họ nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ từ mọi người. Trong cuộc sống, người tuổi Sửu biết nhìn xa trông rộng, luôn cố gắng tích lũy, sống lương thiện, biết giúp đỡ người khác nên được trời ban nhiều phước lành.

Tháng 1 Dương lịch: 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền tài no đủ, ngủ trên ụ vàng, đứng trên ụ bạc, muốn nghèo cũng không được - Ảnh 1
Trong tháng 1 Dương Lịch, những con giáp này được Thần Tài ban phát của cải, việc làm ăn kinh doanh sẽ phát đạt như mong đợi. Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, họ chính là con giáp càng hiền lành càng giàu sang khi được trời cao đền đáp xứng đáng, sự nghiệp không những thăng hoa thịnh vượng mà cuộc sống còn giàu có sung túc.

Nhất là sau khi kết hôn, sự dịu dàng và giàu tình cảm của con giáp này chính là chìa khóa giúp gia đạo êm đềm, nhà cửa hạnh phúc đủ đầy.

Có thể nói phúc khí của người tuổi Sửu sinh ra từ chính sự thiện lương của họ, dù hiện tại có phải trải qua gian khó thì tương lai chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì đã bỏ ra, việc tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý chỉ trong tầm tay, gia đạo thịnh vượng rực rỡ.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần làm việc gì cũng rất chu đáo. Đồng thời họ cũng có tính kiên nhẫn, tự tin, đặc biệt nắm chắc mọi việc.

Đương nhiên, con giáp này luôn nỗ lực hết mình để đạt được mọi mục tiêu trong cuộc sống, do đó sé sớm có tương lai tốt đẹp.

Bước sang tháng 1 Dương Lịch, cuộc đời của con giáp tuổi Dần không còn u ám mà có nhiều thay đổi tươi sáng hơn.

Người tuổi này sẽ có cơ hội mới để nhanh chóng đạt được thành công, kinh doanh phát tài, thu nhập tăng cao. Những tiến bộ trong sự nghiệp của họ không gì có thể ngăn cản, mọi khó khăn sẽ được giải quyết, năm mới sẽ thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Mão

May mắn là tuổi Mão có Thiên Tài tinh chiếu mệnh nên công việc thuận lợi hơn, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường thăng tiến. Cái khó ló cái khôn, cứ cố gắng khi người khác nghỉ ngơi bạn sẽ được đền đáp. Nhiều bạn trẻ sẽ có cơ hội trúng thưởng trong ngày này.

Tháng 1 Dương lịch: 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền tài no đủ, ngủ trên ụ vàng, đứng trên ụ bạc, muốn nghèo cũng không được - Ảnh 2
Sang tháng 1 Dương Lịch, 3 con giáp vận đỏ như son, kiếm tiền dễ dàng, thuận buồm xuôi gió. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm mang màu sắc vui vẻ nhờ Tam Hợp. Nhiều bạn có tình yêu đẹp, bạn và người ấy tuy trái tính trái nết nhưng lại hút nhau như nam châm. Trong gia đình, hãy làm những gì bản thân bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, khi bạn vui thì cha mẹ sẽ yên lòng hơn phần nào.

Mặt tối nhất trong tháng 1 dương lịch này có lẽ là tiền bạc. Ngũ hành xung khắc nên không ủng hộ chuyện tuổi Mão đam mê kiếm tiền. Nếu bạn nghĩ cứ có nhiều tiền thì mới hạnh phúc thì có lẽ bạn đi chệch hướng rồi đó. Với bạn bây giờ, sức khỏe mới là thứ quan trọng mất chứ không phải cắm mặt kiếm tiền cả ngày nghỉ.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đâu là những con giáp kiếm tiền giỏi nhất, từ tay trắng lập nên cơ đồ, giàu có thành đạt, sự nghiệp công danh vô cùng sáng lạng trong 10 ngày tới?

Trong 10 ngày tới, 3 con giáp sau đây là con cưng của Thần tài, làm ăn thuận lợi, tài lộc tăng vùn vụt. Hãy cùng xem bạn có góp mặt không nhé!

TIN MỚI NHẤT