Qua đêm nay, 3 con giáp ngủ quên trong chiến thắng, tài vận lao dốc, cuộc sống nhiều buồn phiền, tình duyên bế tắc 

Tâm linh - Tử vi 22/10/2023 18:35

Qua đêm nay, thời vận xoay chuyển, 3 con giáp này gặp chuyện buồn phiền từ công việc đến cuộc sống do vướng phải vận đen. Đó là do bản thân đã quá chủ quan trong thời gian trước đây. 

Con giáp tuổi Mùi 

Qua đêm nay, tuổi Mùi có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. 

Qua đêm nay, 3 con giáp ngủ quên trong chiến thắng, tài vận lao dốc, cuộc sống nhiều buồn phiền, tình duyên bế tắc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Mùi trước khi làm việc gì trong thời gian này cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Con giáp tuổi Tuất 

Qua đêm nay, tình duyên người tuổi Tuất nảy sinh những sự việc nghiêm trọng dẫn tới chia ly hay đổ vỡ. Vận đào hoa của nam giới vượng hơn nữ giới, nhưng đa phần là đào hoa xấu, có thể thu hút các mối quan hệ mờ ám, không tốt cho cả người độc thân lẫn những ai đã kết hôn.

Qua đêm nay, 3 con giáp ngủ quên trong chiến thắng, tài vận lao dốc, cuộc sống nhiều buồn phiền, tình duyên bế tắc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay con giáp này thể hiện khả năng lắng nghe của mình và rất biết nhún nhường trong việc giao tiếp với mọi người. Bản mệnh muốn được lùi lại để đánh giá tình hình một cách sáng suốt hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Con giáp tuổi Hợi

Qua đêm nay, Kiếp Tài án ngữ, người tuổi Hợi cần học cách hợp tác với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn. Bạn không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao và bắt buộc người khác phải làm theo ý muốn của mình.

Qua đêm nay, 3 con giáp ngủ quên trong chiến thắng, tài vận lao dốc, cuộc sống nhiều buồn phiền, tình duyên bế tắc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm lãnh đạo, bạn cũng nên tìm cách thấu hiểu suy nghĩ của nhân viên nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định mang tính áp đặt. Chỉ khi tinh thần thoải mái thì hiệu suất công việc mới cao được.

Thổ khắc Thủy, người đã lập gia đình cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhất là với những ai có ý định tiếp cận mình. Đừng vì một phút ham vui mà khiến hạnh phúc tan vỡ, nhiều người phải chịu đau khổ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Qua đêm nay, 3 con giáp XUI XẺO ĐEO BÁM, tài lộc tụt dốc, thị phi bủa vây nên phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói

Sẽ là một ngày khó khăn đối với 3 con giáp dưới đây khi xui xẻo liên tục đeo bám ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, tài lộc và tình duyên. Hãy mạnh mẽ vượt qua nhé.

TIN MỚI NHẤT