Qua đêm nay, 3 con giáp XUI XẺO ĐEO BÁM, tài lộc tụt dốc, thị phi bủa vây nên phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói

Tâm linh - Tử vi 20/10/2023 17:56

Sẽ là một ngày khó khăn đối với 3 con giáp dưới đây khi xui xẻo liên tục đeo bám ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, tài lộc và tình duyên. Hãy mạnh mẽ vượt qua nhé.

Con giáp tuổi Dậu

Qua đêm nay, Tỷ Kiên nhập cục giúp tuổi Dậu thêm phần quyết liệt hơn bao giờ hết để đạt được những mục tiêu trong công việc. Bạn hành động dứt khoát, tranh thủ tận dụng mọi cơ hội mình đang có sẵn. Dù vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào bạn cũng phải suy nghĩ thật thấu đáo, tránh bốc đồng, nóng nảy mà hỏng việc.

Qua đêm nay, 3 con giáp XUI XẺO ĐEO BÁM, tài lộc tụt dốc, thị phi bủa vây nên phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tài lộc, con giáp này cũng nên chú ý hơn tới chuyện chi tiêu của mình. Bạn cứ nghĩ thu nhập ổn định nên đã phung phí tùy hứng trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tiết kiệm hết mức có thể vì trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền nữa đấy.

Không những vậy, người tuổi Dậu sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên có thể con giáp này sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai.

Con giáp tuổi Thân

Qua đêm nay, tuổi Thân có họa thị phi bủa vây, nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động. Muốn sự nghiệp tăng tiến thì cần có thái độ khiêm tốn, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực.

Qua đêm nay, 3 con giáp XUI XẺO ĐEO BÁM, tài lộc tụt dốc, thị phi bủa vây nên phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn bởi hai người không có nhiều thời gian ở bên nhau. Cả hai đều có lý do cho sự bận rộn của mình nhưng thực tế cũng bởi đang cố trốn tránh những vết rạn nứt phát sinh bấy lâu. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu dài, tình yêu khó có thể tiếp tục tồn tại.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Con giáp tuổi Hợi

Qua đêm nay, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp chút thử thách trong công việc, tuy nhiên nếu vượt qua được trở ngại lần này bản mệnh sẽ rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm đáng quý cho mình và có nhiều bước tiến mới trong tương lai. Hãy coi đó như một cơ hội để rèn giũa bản lĩnh của mình.

Qua đêm nay, 3 con giáp XUI XẺO ĐEO BÁM, tài lộc tụt dốc, thị phi bủa vây nên phải thật thận trọng trong lời ăn tiếng nói  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay bản mệnh thấy cơ thể mệt mỏi hơn, con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe của mình. Dù bận rộn đến đâu cũng chớ nên bỏ bê cơ thể, sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lấy lại được. Bản mệnh nên có chế độ tập luyện hằng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

Đường tình duyên khá kém sắc. Ngũ hành xung khắc cảnh báo những mâu thuẫn giữa hai người có thể khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Con giáp này không biết phải làm thế nào để cứu vãn tình cảm hiện tại. Người độc thân cần phải mở lòng mình hơn để đón nhận tình yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Qua đêm nay, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, cuộc sống khó khăn, làm ăn thất bại dễ mất trắng chỉ sau một đêm

Qua đêm nay, vận trình đi xuống, 3 con giáp này nên cẩn trọng trước khi đưa ra một quyết định quan trọng. Các cặp đôi cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói vì có thể làm tình cảm trở nên xa cách vì những bất đồng không đáng có.

TIN MỚI NHẤT