Phụ nữ sở hữu những nét quý tướng này, MANG MỆNH PHÚ QUÝ, tiền tài HỘI TỤ, hậu vận cực viên mãn

Tâm linh - Tử vi 12/04/2021 07:15

Xin chúc mừng người phụ nữ sở hữu những phúc tướng dưới đây sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, tình tiền viên mãn, hậu vận tốt lạnh.

Tóc mỏng

Theo lịch sử nhân tướng học, phần lớn người thành công, có địa vị cao trong xã hội thường có mái tóc mỏng hơn người khác. Nét tướng này cho biết, đây là mẫu người phụ nữ nhẹ nhàng, thấu tình đạt lý, cư xử nhã nhặn và giàu cảm thông với người khác.

Nếu không có mái tóc mỏng nhưng người phụ nữ lại có đường mép chân tóc tạo thành vòng cung trên vầng trán thì đây đúng là mẫu phụ nữ có nhân cách tốt. Nếu khuôn mặt tròn thì đó là kiểu phụ nữ phúc hậu, tài trí, làm gì cũng công thành danh toại.

Sống mũi cao

Phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thanh thoát là người nhận được nhiều phúc báo, trong tay nắm quyền hành. Phụ nữ mang tướng mặt này là người giỏi giang, tự tin vào năng lực của mình. Trong sự nghiệp, họ quyết đoán, tháo vát, dám nghĩ, dám làm. Thành công trong sự nghiệp, họ còn được nửa kia ưu ái, có được gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Phụ nữ sở hữu những nét quý tướng này, MANG MỆNH PHÚ QUÝ, tiền tài HỘI TỤ, hậu vận cực viên mãn - Ảnh 1
Phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thanh thoát là người nhận được nhiều phúc báo, trong tay nắm quyền hành.

Đường chân mày rõ ràng, sáng bóng

Nếu trên gương mặt người phụ nữ có đường chân mày sáng bóng, rõ ràng thì họ là người thông minh, tinh tường, giỏi kiếm tiền lại biết cách quản lý tài sản. Trải qua nhiều vất vả, gian truân, đến trung vận, họ vươn lên đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay nhiều tài sản. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, sức khỏe dồi dào.

Hàm răng đẹp

Người phụ nữ có hàm răng đẹp là hàm răng trật tự, sít nhau, bề mặt răng trắng sáng. Thông thường, những người có hàm răng đẹp là người có duyên ăn nói, suy nghĩ thận trọng. Họ có thể dựa vào 2 thế mạnh là sự thông minh và khéo miệng để dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

7 tháng cuối năm 2021, 3 con giáp đầu tắt mặt tối ĐẾM TIỀN, VÀNG đầy túi, TÌNH đầy tim

Trong 7 tháng cuối năm 2021, những con giáp dưới đây sẽ được Ngọc Hoàng yêu mến, Thần Tài phù hộ làm gì cũng ra nhiều tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT