Phụ nữ có nét tướng này hẳn là đáo để, át vía chồng

Tâm linh - Tử vi 10/05/2020 12:28

Nếu phụ nữ nào sử hữu những nét tướng dưới đây thì đích thực là những bà vợ vô cùng ghê gớm.

Gò má cao và nhọn là tướng phụ nữ thiếu nét dịu dàng, nữ tính 

Gò má cao và nhọn tức là nhìn từ chính diện, hai bên gò má nổi hẳn lên, tại Tầm giác da mặt như bị kéo căng.

Phụ nữ có nét tướng này hẳn là đáo để, át vía chồng - Ảnh 1

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gò má cao khá đáo để, thiếu sự dịu dàng (Ảnh minh họa)

Nếu người phụ nữ có tướng này thì không tốt, họ thiếu nét dịu dàng, nữ tính không đem lại cảm giác muốn được che chở bảo vệ, mà rât cứng đầu, cô chấp, không biết cách cư xử khéo léo, rất thô lỗ. Bản thân họ luôn cảm thấy bi quan, thường tạo nên những kết cục xấu khiến tâm trạng luôn buồn phiền, làm ảnh hưởng đến người khác. Khi xảy ra vấn đề gì thì thường đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, sợ liên lụy đến bản thân nên vội vàng cắt đứt mọi quan hệ.

Lông mày rậm

Thông thường tướng lông mày phụ nữ thông thường sẽ nhạt và mảnh mai và mềm mại hơn so với lông mày của đàn ông. Nếu cô nàng nào sở hữu tướng lông mày rậm, thô như đàn ông chứng tỏ cá tính rất mạnh, khó khống chế và điều tiết cảm xúc, lúc nào cũng có thể cáu gắt, và thường xuyên hành động lỗ mãng.

Giọng nói chua ngoa chói tai

Giọng nói chói tai, chua ngoa biểu hiện ở chỗ nói rất nhanh, không có sự ngừng ngắt, giống như chim hót, khiến người nghe cảm thấy khó chịu. Đây rõ ràng không phải giọng nói hay. ở đây chúng tôi chỉ bàn về giọng nói của phụ nữ. Người phụ nữ giọng nói như vậy thường ngốc nghếch, kém hiểu biết, cố chấp, không có bản lĩnh. Khi gặp khó khăn thì không tìm cách giải quyết mà lại chỉ khóc lóc ầm ĩ, gây náo loạn, thậm chí còn chửi bới lung tung, khiến cho người khác rất khó chịu.

Đường pháp lệnh sâu và dài

Trong nhân tướng học nếu quan sát đường pháp lệnh có thể hiểu được người phụ nữ này có vị trí gì trong ngôi nhà mình và đối xử thế nào với chồng mình. Thông thường đường pháp lệnh xuất hiện ở những phụ nữ ngoài 30 tuổi, nếu đường pháp lệnh vừa sâu vừa dài chứng tỏ người phụ nữ này lớn tuổi.

Trên thực tế đường pháp lệnh không ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, nhưng nếu ai sở hữu đường pháp lệnh vừa sâu, rõ nét và dài chứng tỏ rằng người phụ nữ này chiếm vị trí và ưu thế lấn át so với ông chồng và thường quản chồng rất chặt.

7 nét tướng của người phụ nữ quyến rũ trời sinh

Có những người phụ nữ quyến rũ trời sinh với những nét tướng hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt. Dù gặp họ lần đầu, đàn ông cũng đã say đắm không rời.

TIN MỚI NHẤT