Phát hờn với 3 con giáp bất ngờ đổi vận, 'búng tay là có tiền' trong 3 tháng tới

Tâm linh - Tử vi 28/04/2020 05:52

Dù làm thuê hay làm chủ thì trong 3 tháng tới top con giáp may mắn này sẽ kiếm được bộn tiền, thức trắng đêm để đếm cũng không xuể.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 3 tháng tới những con giáp may mắn này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, làm gì cũng thành công, suôn sẻ.

con giap may man 1
Chỉ cần dám ước mơ, nỗ lực theo đuổi đam mê và tập trung cao độ thì con giáp may mắn này ắt có bạc tỷ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nổi tiếng là con giáp khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế nên Mùi gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Họ được đồng nghiệp thương yêu, cấp trên trọng dụng nên tương lai xán lạn, nhanh chóng có chỗ đứng chốn thương trường.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 3 tháng tới Mùi sẽ có vô số cơ hội đổi đời. Chỉ cần dám ước mơ, nỗ lực theo đuổi đam mê và tập trung cao độ thì con giáp giàu có này ắt có bạc tỷ trong tay, trở thành đại gia chỉ sau một đêm.

con giap may man 2
Trong 3 tháng tới, thần tài sẽ rót lộc vào nhà, khiến Dần phải nằm trên đống vàng, an nhàn hưởng lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nếu người khác thấy việc khó mà đùn đẩy thì Dần luôn chủ động nhận lấy những nhiệm vụ khó nhằn từ cấp trên. Không chỉ tự rèn luyện chính mình, đấy còn là cách để Dần khẳng định tài năng, sự thông minh và bản lĩnh của mình.

Càng về hậu vận con giáp giàu sang này càng thăng tiến ngoạn mục. Nhà đẹp xe sang, hôn nhân hạnh phúc là những gì Dần nắm chắc trong tay. Trong 3 tháng tới, thần tài sẽ rót lộc vào nhà, khiến Dần phải nằm trên đống vàng, an nhàn hưởng lộc.

con giap may man 3
Từ đây đến cuối năm Tỵ sẽ giàu ú ụ, tha hồ ăn sung mặc sướng, tiêu pha xả láng mà không cần suy nghĩ chuyện tiền nong - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Có gan làm giàu, có chí tiến thủ và không sợ thất bại nên thành công đến với Tỵ là điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên, trong những tháng đầu năm Tỵ vung tay quá trán nên bị thâm hụt tài chính, khá chật vật để mưu sinh.

May mắn thay, từ tháng 5/2020 con giáp này sẽ lấy lại hào quang của mình. Công việc hanh thông, thuận lợi với tiền của lũ lượt ùa vào két nên từ đây đến cuối năm Tỵ sẽ giàu ú ụ, tha hồ ăn sung mặc sướng, tiêu pha xả láng mà không cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tháng 4 âm lịch: 3 con giáp thuận lợi đủ đường, túi tiền rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy

Nếu thuộc 3 con giáp may mắn nhất tháng 4 âm lịch này gia chủ sẽ được quý nhân chiếu cố, bề trên nuông chiều, làm gì cũng kiếm được bộn tiền.

TIN MỚI NHẤT