Nửa cuối tháng 12 tới năm 2021: 3 con giáp phất lên đổi đời, giàu sang hưng thịnh, tiền bạc dư dôi

Tâm linh - Tử vi 15/12/2020 06:45

Từ đây đến Tết Tân Sửu 2021 những con giáp may mắn này sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay.

Càng dốc sức càng mang về nhiều tiền bạc, của nả chất đống, vàng rải khắp sân chính là những gì 3 con giáp may mắn này có được trong những ngày cuối năm Canh Tý 2020 và năm mới Tân Sửu 2021. 

con giap may man 1
Bước sang năm Tân Sửu 2021 tiền chất như núi, phú quý vây quanh, nửa đời còn lại Mùi chỉ việc an nhàn hưởng phúc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh Mùi là người tinh tế, khôn ngoan và có gan làm giàu. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong khốn khó con giáp tài năng này vẫn có thể sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, có của ăn của để trước ngưỡng 32.

Tử vi 12 con giáp có nói, từ đây đến năm Canh Tý 2020 con giáp giàu có này sẽ phất lên ngoạn mục, làm gì cũng thành công ngoài mong đợi. Bước sang năm Tân Sửu 2021 tiền chất như núi, phú quý vây quanh, nửa đời còn lại Mùi chỉ việc an nhàn hưởng phúc, chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong. 

con giap may man 2
Đặc biệt, trước Tết Nguyên đán Thìn sẽ trúng quả lớn, ngủ một đêm thức dậy đã có tiền tỷ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã may mắn hơn người, được cưng chiều thương yêu nhưng Thìn không hề ỷ lại vào những gì mình đang có. Ngược lại, họ phấn đấu miệt mà, nỗ lực không ngừng nhằm chứng minh thực lực, để thiên hạ thấy rằng chẳng cần dựa dẫm mẹ cha họ vẫn có thể thành công.

Từ đây tới năm Tân Sửu 2021 Thìn sẽ phú quý phát tài, tiền nhiều vô kể. Đặc biệt, trước Tết Nguyên đán Thìn sẽ trúng quả lớn, ngủ một đêm thức dậy đã có tiền tỷ trong tay. 

con giap may man 3
Sang năm Tân Sửu 2021 Mão sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao của đời mình, làm sương sương mà kiếm được bộn tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Là người ham học hỏi, dám dấn thân và sẵn sàng đỡ đần người khác mà chẳng hề suy tính thiệt hơn nên con giáp thiện lương này được trời thương, ban phúc lộc tới tấp.

Số phận an bài, nửa cuối tháng 12 Mão sẽ có bạc tiền phủ phê, túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Sang năm Tân Sửu 2021 Mão sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao của đời mình, làm sương sương mà kiếm được bộn tiền, muốn nghèo cũng không được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp hút cạn lộc trời, làm chơi hưởng thật, tiền đầy ví, vàng đầy két

Trong 10 ngày tới, dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh 3 con giáp may mắn này cũng lắm của nhiều tiền, nằm trên đống vàng mà hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT