Những kiểu người ‘PHÚC MỎNG NGHIỆP DÀY’, nếu không muốn mang họa về nhà thì hãy tránh xa

Tâm linh - Tử vi 10/04/2021 08:02

‘Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng’: Muốn cuộc sống an yên bạn nên tránh xa những kiểu người này, nếu không sẽ làm giảm phúc khí của chính mình.

Người hay giận dữ, quở mắng người khác

Trái tim mang nhiều oán hận là một trong ba loại độc dễ làm tổn hại âm đức nhất, nếu một người có lòng oán hận quá nặng, người đó nhất định sẽ khổ sở.

Căm hận ám chỉ một loại trạng thái tâm lý thích than phiền, oán hận và quở mắng người khác. Dưới cách nhìn của Phật giáo, oán giận là nguồn gốc của tất cả tội ác. Thường xuyên oán hận sẽ ảnh hưởng đến may mắn và phong thủy của một người, thậm chí nó sẽ tạo ra tội, ra nghiệp không thể tưởng tượng được, khiến người đó phải nhận quả đắng, bạc phận phúc mỏng.

Người hay chiếm danh đoạt lợi

Con người ngoại trừ ải sinh tử thì khó qua nhất chính là ải danh lợi. Thường khi đối mặt với danh lợi con người ta rất khó thoát khỏi những cám dỗ, lòng tham nổi lên. Một khi đó có ý niệm độc hưởng danh lợi thì chắc chắn là phúc khí sẽ rời xa.

Những kiểu người ‘PHÚC MỎNG NGHIỆP DÀY’, nếu không muốn mang họa về nhà thì hãy tránh xa - Ảnh 1
Những người chiếm danh đoạt lợi của người khác (Ảnh minh họa: Internet)

Cổ nhân xưa đã dạy: Một hàng rào 3 cái cọc, một hảo hán 3 trợ thủ''. Nếu không có người giúp đỡ thì bạn dù kế hoạch của bạn có hoành tráng đến mấy cũng không thể nào miêu tả hết. Cái khát vọng, mục tiêu có lớn đến mấy cũng khó mà thực hiện được.

Những người vô ơn

Quạ biết nghĩa vụ chăm sóc cha mẹ, cừu biết quỳ xuống để cảm ơn, nếu một người không biết cảm ơn, nhất định sẽ bạc mệnh phúc mỏng.

Vì vậy chúng ta phải học cách biết ơn, cảm ơn mỗi một người mà bạn gặp được. Người biết cảm ơn cũng là người từ bi và lương thiện nhất trên thế giới này, vì những người như vậy thường có một trái tim lương thiện, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người vô ơn, trời không dung đất không tha, thường sẽ phải sống cuộc đời khổ sở, phận bạc phúc mỏng. Khi bạn cảm ơn mỗi một người, bạn sẽ tạo ra được một mối quan hệ tốt đẹp với họ, thiện duyên này sẽ mang đến may mắn và nhiều quả ngọt cho bạn trong tương lai.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những tuổi ‘TIỀN CHẢY RA 1 - VÀNG CHẢY VÀO 10’ trong 49 ngày tiếp theo

Sự nghiệp thăng tiến vù vù, giàu nhanh bất chấp, chỉ hơn một tháng nhưng họ có thể kiếm được cả ‘kho vàng’. Đến người thân cũng cảm thấy bất ngờ với vận may này của họ.

TIN MỚI NHẤT