Những cặp con giáp cần hết sức cân nhắc nếu tính chuyện hôn nhân

Tâm linh - Tử vi 17/10/2020 13:31

Hôn nhân là duyên phận, nhưng có những cặp đôi nếu kết hôn với nhau sẽ khó tránh nhiều biến động khó đoán, vì thế cần tham khảo kĩ những điều này rồi quyết định bạn nhé!

Tý và Mùi

Cặp đôi con giáp này về mệnh lý học đã định “hữu duyên vô phận”. Trong đó, hai tính cách khó dung hòa chính là nguyên nhân khiến họ không thể sống hòa hợp, êm ấm dưới một mái nhà. Người tuổi Tý rất nhạy cảm, lại có thói quen hay suy tính thiệt hơn, trong khi người tuổi Mùi khá phóng khoáng, qua loa nên khiến đối phương khó chịu. Bản thân người tuổi Mùi cũng thường cảm thấy người kia hẹp hòi, khó chiều nên cả hai khó mà có tâm ý tương thông, dễ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ trong hôn nhân.

Những cặp con giáp cần hết sức cân nhắc nếu tính chuyện hôn nhân - Ảnh 1

Có những cặp con giáp nếu kết đôi sẽ khó mang đến hạnh phúc cho nhau (Ảnh minh họa)

Mão và Thìn

Cặp đôi con giáp này ở bên nhau khó đạt đến sự hòa hợp cần thiết để duy trì một cuộc sống hôn nhân vững bền. Người tuổi Mão cực kỳ nhạy cảm và luôn yếu thế, trong khi người tuổi Thìn lại khá hời hợt, thiếu tâm lý nên khó mang lại cảm giác an toàn cho bạn đời. Hai người tuy không tranh cãi kịch liệt nhưng tâm hồn lại khó hòa hợp và thấu hiểu nhau, càng cố thì càng tệ hơn, người này không thể đem lại hạnh phúc thực sự cho người kia.

Sửu và Ngọ

Đường tình cảm giữa người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ thường nhiều trắc trở, dù yêu thương sâu đậm cũng khó đi đến đích viên mãn. Nguyên nhân là do ngũ hành trong mệnh lý của hai tuổi tương khắc. Bát tự đã không hợp thì càng tăng thêm những điều không như ý. Hai con giáp này đều có cá tính mạnh, không ai chịu nhượng bộ đối phương nên nếu ở bên nhau sẽ như “nửa cân tám lạng”, thường xuyên tranh cãi nảy lửa.

Thân và Hợi

Mối quan hệ của cặp đôi con giáp này có thể ví như “hoa trong gương” hay “trăng trong đáy nước” vậy. Thuở ban đầu, cả hai sẽ hài lòng và hạnh phúc khi ở bên nhau. Nhưng đáng tiếc, sự hòa hợp này khó duy trì lâu dài. Cả hai đều nghĩ mình có thể làm ngơ trước những điều bất mãn về đối phương để chung sống lâu dài, dần dần dẫn đến “tức nước vỡ bờ”. Cuộc sống cả hai tuy không có chiến tranh bùng phát nhưng vẫn dễ tan vỡ vì những uất ức, mệt mỏi.

Dần và Tỵ

Mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ giống như gươm đao gặp giáo mác, tranh chấp không ngừng, cuộc sống vợ chồng dễ nhàm chán và thiếu hòa thuận. Thậm chí, người nữ nếu sống chung với mẹ chồng còn dễ rơi vào tình cảnh mẹ chồng – nàng dâu không hợp, mâu thuẫn trong gia đình ngày càng sâu sắc khiến đôi bên đều đau khổ. Cũng chính vì vậy mà khả năng một trong hai người có khuynh hướng ngoại tình cũng rất cao.

Dậu và Tuất

Người tuổi Dậu và Tuất nếu kết hôn sẽ là sự kết hợp không lý tưởng về mệnh lý. Tính cách cả hai tương xung, lý tưởng sống mỗi người theo đuổi cũng khác nhau. Người tuổi Tuất thích cuộc sống ổn định, thực tế và bền vững, trong khi người tuổi Dậu khá phù phiếm, thích vật chất và ưa sĩ diện. Vì vậy cả hai không thể có nhiều điểm chung, thường mâu thuẫn nhau trong mọi khía cạnh cuộc sống, dễ cãi vã khiến tình cảm rạn nứt, tan vỡ.

5 con giáp càng sống càng có nhiều phúc khí, cuộc sống hạnh phúc viên mãn trọn vẹn

Hãy xem đó là những con giáp nào và nhờ vào yếu tố gì, những con giáp này có thể tích được phúc đức trong cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT