Nhân tướng học có nói, người có nốt ruồi này trên mặt là SỐ ĐOẢN MỆNH, cần xóa ngay

Tâm linh - Tử vi 22/05/2021 22:43

Trong nhân tướng học, nốt ruồi nằm ở một số vị trí trên mặt được xem là nốt ruồi đoản mệnh, cần phải tẩy đi ngay.

Bạn đã biết những nốt ruồi đoản mệnh trên mặt cần xóa chưa?

Nốt ruồi giữa nhân trung

Nhân trung có nốt ruồi là tướng đoản mệnh. Nhân trung được xem như đường sinh mệnh của một người, nếu bây giờ có nốt ruồi đen nằm chính giữa thì tức là chặn mất đường sinh cơ, khó thể sống lâu dài.

Người này được dự báo sức khỏe không tốt. Nếu là phụ nữ thì khả năng gặp vấn đề về sinh sản, khó mà có con được. Nốt ruồi này khá xấu cho nếu có nốt ruồi này cần phải đặc biệt chú ý.

Nốt ruồi dưới mắt

Nốt ruồi dưới mắt để hay còn gọi là nốt ruồi bi lệ, nếu người phụ nữ có nốt ruồi này là số mệnh khổ cực, chìm trong nước mắt. Người này thường gặp chuyện buồn trong tình cảm, gặp nhiều trắc trở và khó lòng hạnh phúc.

Nhân tướng học có nói, người có nốt ruồi này trên mặt là SỐ ĐOẢN MỆNH, cần xóa ngay - Ảnh 1
Người phụ nữ có nốt ruồi này là số mệnh khổ cực, chìm trong nước mắt. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi như thế này thực sự rất xấu, hầu hết người có nốt ruồi dưới mắt đều trải qua một vài cuộc hôn nhân mới may mắn tìm được hạnh phúc cho mình.

Nốt ruồi giữa trán

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi giữa trán là người có tướng đoản mệnh. Có nốt ruồi hay là vết sẹo ở vị trí này đều cản trở cuộc sống của người đó, vận mệnh đứt gãy. Người có nốt ruồi ở đây thường có sức khỏe yếu từ nhỏ, tồn tại nhiều vấn đề, bệnh tật quấn thân, thần kinh không ổn định.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Vận trình ngày 22/5 của những con giáp này khá CHÔNG GAI, chuyện làm ăn khó lòng thành lại gặp HỌA THỊ PHI đeo bám

Vận trình tử vi ngày 22/5/2021 của 12 con giáp. Xem ngay bản mệnh có phải con giáp xui xẻo vướng phải những chông gai không đáng có trong ngày Thứ bảy này không nha.

TIN MỚI NHẤT