3 con giáp nữ ‘U MÊ’ chữ tình, cứ yêu là bị lừa, khóc cạn nước mắt vẫn không khá hơn

Tâm linh - Tử vi 21/05/2021 07:27

Tử vi 12 con giáp nữ cho thấy, 3 con giáp này rất cả tin và dễ bị “lừa tình”, yêu chục lần vẫn dại như lần đầu.

Tuổi Dần

Người ngoài nhìn vào tưởng người tuổi Dần ghê gớm tinh anh thế nào, nhưng kỳ thực đứng trước tình yêu, con giáp này cực kì mơ hồ, chẳng hiểu mình mà cũng chẳng hiểu người. Họ chẳng biết cuộc tình này rồi sẽ đi đến đâu, cứ lãng đãng trôi theo dòng đời nên cực kì dễ bị lừa gạt trong tình yêu.

Những kẻ lừa tình chẳng những đã lấy đi tâm hồn, thể xác mà thậm chí cả tiền của người tuổi Dần cũng theo đó mà bay mất. Ở lại phía sau, những chú Hổ của chúng ta vẫn ngây thơ tin rằng người mình yêu vô cùng chân thành và thực lòng với mình, đến cuối cùng cũng chẳng hề mảy may nghi ngờ kẻ đó.

Tuổi Mão

Con giáp nữ tuổi Mão cũng là một đối tượng không thể bỏ qua trong việc cả tin, dễ bị lừa tình nhất. Họ thường rất quyết đoán trong công việc, nhưng trong chuyện tình cảm lại thường hay cả nể, cả tin, bi lụy và hay phụ thuộc nên thường hay bị lừa gạt, lợi dụng.

3 con giáp nữ ‘U MÊ’ chữ tình, cứ yêu là bị lừa, khóc cạn nước mắt vẫn không khá hơn - Ảnh 1
Con giáp nữ tuổi Mão cũng là một đối tượng không thể bỏ qua trong việc cả tin, dễ bị lừa tình nhất. Ảnh minh họa: Internet

Cũng chính bởi sự nhẹ dạ nông nổi đó mà con giáp này dễ bị lừa tình, dễ rơi vào vòng xoáy của những tên sở khanh hay những cô nàng đào mỏ. Mãi tới khi cơn lốc tình yêu qua đi, họ mới nhận rõ hiện thực và đau khổ vì sự thật phũ phàng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn ngây thơ, suy nghĩ trong sáng, đơn thuần, lúc nào cũng nghĩ tốt về người khác. Những kẻ lừa tình cũng chính là nhìn thấy điều này nên mới quay đầu nhắm thẳng vào tuổi Mùi, ai bảo con giáp này quá dễ tin người, ai nói gì cũng tin.

Chủ nhân vương miện của con giáp dễ bị lừa tình nhất là đây, đối phương muốn gì Mùi cũng đáp ứng, không chút nghi ngờ, không lời thắc mắc. Có lẽ con giáp này nên học cách để nhìn người lại, hãy thử dụi mắt thật sáng để không nhầm lẫn kẻ lừa đảo với người xứng đáng để mình trao gửi cả cuộc đời. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi ngày 21/5/2021: Sư Tử công danh sự nghiệp tiến triển vượt bậc, Thiên Bình rất lạc quan và vui vẻ

Chi tiết tử vi ngày 21/5/2021 của 12 cung hoàng đạo. Trong ngày thứ sáu hôm nay, cùng xem vận trình từ sự nghiệp, tiền bạc, tình duyên và sức khỏe của từng chòm sao sẽ như thế nào nha.

TIN MỚI NHẤT