Người có 3 nốt ruồi BÍ MẬT này trên cơ thể chính là nơi ẩn chứa tài lộc, CHIÊU MỘ QUÝ NHÂN, tiền trăm vào tay sinh ra tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 23/04/2021 06:12

Người có 3 vị trí nốt ruồi này trên cơ thể 10 người thì hết 9 người phú quý, cuộc sống viên mãn, mọi việc hanh thông, sống trong nhung lụa.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay: Đây là nốt ruồi điềm lành, người sở hữu nó bẩm sinh đã là chuyên gia quản lý tiền bạc. Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay thì tài vận hanh thông, quản lý tài chính, giữ tiền đến chết. Giao tài sản trong gia đình cho một người phụ nữ như vậy nhất định sau này sẽ vượng phát tài lộc cho gia đình, đó là nốt ruồi phúc khí.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Nốt ruồi ở vị trí lòng bàn chân giống như dẫm phải vàng, người như vậy sinh ra đã có số mệnh phú quý. Vì nốt ruồi này mang đến điềm lành, cuộc sống riêng rất suôn sẻ, phát tài phát lộc. Dù bạn làm trong ngành nào cũng đều phát triển tốt và trở thành người dẫn đầu. Nốt ruồi càng đậm thì người như vậy càng có phúc.

Người có 3 nốt ruồi BÍ MẬT này trên cơ thể chính là nơi ẩn chứa tài lộc, CHIÊU MỘ QUÝ NHÂN, tiền trăm vào tay sinh ra tiền tỷ - Ảnh 1
Nốt ruồi ở vị trí lòng bàn chân giống như dẫm phải vàng. Ảnh minh họa: Internet

Có lông trên nốt ruồi: Đây là điềm may mắn, được ví như cây sắt nở hoa. Nên người có nốt ruồi này vô cùng giàu sang, quyền quý, nhất là nốt ruồi ở cằm. Những người này có cách kiếm tiền nhiều, cuộc sống về già được giàu sang phú quý, mười người chín người đều giàu. Bất kể ai có nốt ruồi như vậy đều có phúc khí.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Những tuổi có SỰ NGHIỆP TƯƠI SÁNG, công thành danh toại trong tháng 5 dương lịch, làm đến đâu vàng ‘rơi’ đến đó

Chỉ cần đồng hồ điểm qua 0h ngày 1/5 thì những con giáp này sẽ đón nhận những điều bất ngờ trong cuộc sống. Sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến vù vù đến cuối năm.

TIN MỚI NHẤT