Sau ngày 10/3 âm lịch những con giáp này cẩn thận có 'TIỂU TAM', hôn nhân đang bên bờ vực thẳm

Tâm linh - Tử vi 22/04/2021 11:39

Đây là những ngày không may mắn đối với cuộc hôn nhân của bạn, chỉ một chút sơ hở cũng có thể ‘đứt gánh giữa đường’, thời điểm này bạn nên lí trí kẻo có kẻ thứ 3 chen chân vào.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chưa vượt qua họa thị phi tình cảm dù còn ít ngày nữa là hết tháng 3 âm lịch. Theo tử vi, những ngày này bạn chịu áp lực nhiều về công việc nên giận cá chém thớt, làm cho người ấy cũng mệt mỏi theo. Thường xuyên cảm thấy chán người bạn đời vì không gánh vác nổi kinh tế cho gia đình, tuổi Sửu cảm thấy bất lực, chỉ muốn từ bỏ hôn nhân không hạnh phúc.

Mỗi ngày trôi qua, bạn sống trong lo lắng, áp lực, tự tin, tình yêu cũng vì vậy mà chết dần chết mòn.

Tuổi Mão

Mão là người tính tình thoải mái nhưng cũng chính sự thoải mái của bạn khiến đối phương có điều kiện buông thả. Trong thời gian tới đây đặc biệt sau ngày Giỗ tổ Hùng Vương, con giáp này gặp kẻ tiểu nhân có ý quấy phá tình yêu của hai bạn. Nếu cả hai hiểu lầm một chút mà không giải quyết được thì rất dễ có kẻ xen vào gây hoang mang.

Sau ngày 10/3 âm lịch những con giáp này cẩn thận có 'TIỂU TAM', hôn nhân đang bên bờ vực thẳm - Ảnh 1
Tuổi Mão cẩn thận hôn nhân rạn nứt sau 10/3 âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tiền bạc không thông là nguyên nhân chính khiến bạn và người ấy xa cách. Cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc, ngồi lại nhìn nhận vấn đề nhé.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người kín kẽ nhưng có phần quá cứng nhắc thế nên cuộc sống hôn nhân của bạn hơi tẻ nhạt. Bạn cần phải điều chỉnh thái độ của mình nếu không chuyện tình cảm sớm đi vào ngõ cụt. Đặc biệt từ sau ngày 10/3 âm lịch công việc làm ăn thất thoát, tiền bạc đầu tư tự nhiên bị thua lỗ khiến bạn đau đầu. Đúng là tình thế dồn bạn vào con đường tiến thoái lưỡng nan.

Thời gian này quan trọng nhất là giữ sức khỏe, cố gắng củng cố bản thân nếu không tình cảm vừa rạn nứt, công việc cũng không như ý, còn ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngày mai (23/4), vận may sẽ bủa vây 3 con giáp này, tài lộc kéo đến ùn ùn, tiền đầu tư kinh doanh tăng lên gấp 10 lần

Chỉ trong 1 ngày duy nhất mà bạn đón nhận khá nhiều điều bất ngờ, vận may cứ không ngừng tìm đến. Hãy xem mình có nằm trong top con giáp may mắn này hay không nhé.

TIN MỚI NHẤT