Người có 1 trong 4 đường chỉ tay này đảm bảo hậu vận giàu sang, mấy đời không lo nghèo khó

Tâm linh - Tử vi 30/07/2020 05:18

Nếu bạn đang sở hữu 1 trong 4 đường chỉ tay này thì xin chúc mừng nhé bởi nếu có nó cả đời này bạn có muốn nghèo cũng không được.

Người có 1 trong 4 đường chỉ tay này đảm bảo hậu vận giàu sang, mấy đời không lo nghèo khó - Ảnh 1

Có thể bạn chưa biết, trên đường chỉ tay của mỗi người sẽ cho biết tương lai của họ. Và nếu trên tay của ai đó có một trong 4 đường này thì hãy yên tâm bởi họ có số giàu sang, phú quý, cả đời sung túc.

Đường tài vận thô và thẳng

Theo ghi chép của người xưa, đường tài vận thể hiện tài vận tốt hay xấu của một người. Đường này nằm ở chỗ gò Thủy Tinh đoạn cuối gần ngón út. 

Những người có đường tài vận thô, rõ thì sau này sẽ rất phát tài, giỏi trong việc đầu tư và càng làm tiền bạc sẽ càng nhiều.

Người sở hữu đường tài vận này nên theo đuổi các công việc liên quan đến cổ phiếu và bất động sản sẽ có thành công vang dội.

Đường tiền tài nhiều

Người có 1 trong 4 đường chỉ tay này đảm bảo hậu vận giàu sang, mấy đời không lo nghèo khó - Ảnh 2

Nằm ở giữa gò Thủy Tinh dưới ngón tay út và gò Thái Dương dưới ngón tay vô danh, đường tiền tài nhiều, mảnh và nghiêng thì có nghĩa tài vận sau này muốn nghèo cũng không được.

Tùy từng người mà số lượng đường tiền tài là khác nhau. Có người chỉ có 1, có người nhiều nhưng một vài trường hợp không có đường này.

Nếu sở hữu đường tiền tài nhiều, bạn sẽ gặp may mắn trong công việc và tài lộc cứ thế về túi mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Chỉ tay hình ngôi sao

Người có 1 trong 4 đường chỉ tay này đảm bảo hậu vận giàu sang, mấy đời không lo nghèo khó - Ảnh 3

Đây là chỉ tay khá hiếm không phải ai cũng có. Trường hợp bạn có chỉ tay hình ngôi sao này tại gõ Thái Dương hoặc mộc tinh thì có nghĩa bạn có phúc vận tốt, dễ gặp vận may và kiếm tiền rất dễ.

Tuy nhiên, khác với hai đường trên, nếu người sở hữu chỉ tay tinh văn không biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực thì mọi vận may cũng sẽ dần tan biến mà thôi.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên trên

Người có 1 trong 4 đường chỉ tay này đảm bảo hậu vận giàu sang, mấy đời không lo nghèo khó - Ảnh 4

Đường trí tuệ nếu kéo dài và hướng lên trên thì người này khá nhạy bén và có đầu óc kinh doanh. Không những thế, họ rất biết cách kiếm tiền dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Người có đường trí tuệ này quan niệm tiền bạc hết sức rõ ràng, rành mạch. Vì thế, họ cũng tiêu tiền một cách tiết kiệm và có kế hoạch.

Tuy sở hữu một trong 4 đường chỉ tay trên thì hậu vận sau này của bạn sẽ sáng láng và tốt hơn so với những người khác. Thế nhưng nếu bạn không biết tận dụng cơ hội, nắm bắt thời cơ và nỗ lực thực hiện các kế hoạch đã đề ra thì dù có đủ cả 4 đường chỉ tay này bạn cũng sẽ không đạt được bất cứ thành tựu nào.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

6 nét quý tướng của phụ nữ cả đời giàu sang, vượng phu ích tử, xem bạn có bao nhiêu?

Hình tướng của cơ thể là một trong những điểm giúp bạn nhìn rõ vận mệnh của một người. Dưới đây là 6 nét quý tướng của phụ nữ, có đủ thì cả đời sung sướng, an yên.

TIN MỚI NHẤT