Ngón tay con gái có 4 dấu hiệu này, một đời an nhàn, giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 21/10/2020 10:54

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn bàn tay là có thể biết người phụ nữ có số mệnh sướng hay khổ, giàu sang hay bần hàn.

Nếu một người phụ nữ có 4 dấu hiệu này trên ngón tay, đảm bảo cuộc đời an nhàn, phú quý.

Ngón tay con gái có 4 dấu hiệu này, một đời an nhàn, giàu sang phú quý - Ảnh 1

Ngón tay cái thẳng mảnh mai

Phụ nữ có ngón tay cái dài, thường là người thông minh, nhanh nhẹn, suy nghĩ cẩn thận. Họ làm việc đâu vào đấy, rất đến nơi đến chốn, có tinh thần trách nhiệm cao, không đừng đặt ra mục tiêu trong cuộc sống, không bao giờ hài lòng với thực tại.

Những người này thường rất chú trọng sự nghiệp, đặt công việc nên hàng đầu, nếu chọn buôn bán, họ sẽ thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc trong thời gian ngắn.

Ngón trỏ dài hơn ngón vô danh (ngón nhẫn)

Người phụ nữ có ngón trỏ dài hơn ngón vô danh, thường sở hữu vẻ ngoài đơn thuần, kỳ thực rất thông minh lanh lợi, có suy nghĩ thực tế.

Họ làm việc nhanh nhẹn, quả quyết, sắc bén, không lưỡng lự, tài năng hơn người nên chắc chắn sẽ có cuộc sống đầy đủ mỹ mãn.

Ngón tay con gái có 4 dấu hiệu này, một đời an nhàn, giàu sang phú quý - Ảnh 2

Ngón út dài hơn ngón cái

Những cô nàng có ngón út dài hơn ngón cái thường có quý nhân phù trợ, cả đời liên tiếp gặp vận may. Không chỉ vậy, tài lộc của họ cũng rất ổn, vận đào hoa tốt, được nhiều đối tượng khác giới theo đuổi.

Sau khi kết hôn, họ thường được chồng yêu chiều, cưng nựng, chăm chút vô vùng, cuộc sống đại cát đại lợi, không phải lo lắng gì cả.

Ngón giữa dài hẳn lên

Ngón giữa đại diện cho sự nghiệp, vì thế con gái có ngón giữa dài, cả đời tài lộc không ngừng mở rộng. Hơn nữa họ tính cách hài hòa, dễ gần, làm việc chăm chỉ.

Bất luận làm gì, họ đều có thể trở thành nhân vật quan trọng. Không những thế, họ còn có số vượng phu ích tử, lấy được chồng giàu, ngày càng sung sướng, hạnh phúc.

Bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

3 con giáp càng thiện lương càng phát tài, túi lúc nào cũng chật cứng tiền, tiêu mãi không hết

Trong 2 tháng cuối năm Canh Tý 2020 những con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, tiền chất chật nhà, đời sang trang mới.

TIN MỚI NHẤT