Ngày mai 10 tháng 5 2023: Ngọ - Thìn đụng độ kẻ tiểu nhân, vướng phải thị phi, Sửu tài lộc bấp bênh, công việc trì trệ

Tâm linh - Tử vi 09/05/2023 10:46

3 có giáp có phần đen đủi trong ngày mai tới.

Tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra kém hanh thông. Người tuổi này gặp đủ thách thức trong quá trình làm việc do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Điều này dẫn đến tiến trì công việc bị trì trệ trong khoảng thời gian này. 

Ngày mai 10 tháng 5 2023: Ngọ - Thìn đụng độ kẻ tiểu nhân, vướng phải thị phi, Sửu tài lộc bấp bênh, công việc trì trệ - Ảnh 1
Trong ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra kém hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá bấp bênh. Con giáp này sẽ mau chóng rơi vào hoàn cảnh “không còn một xu dính túi" nếu cứ tiếp tục thói quen tiêu xài một cách vô tội vạ như thế này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa nhận được tín hiệu khởi sắc. Tốt nhất là bạn cần hạ thấp cái tôi của mình xuống thì mới mong làm hoà được với người ấy. Mặt khác, người độc thân đừng quá “kén cá chọn canh" nếu muốn nói chuyện yêu đương. 

 Tuổi Ngọ 

Tử vi ngày mai ngày 10/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ được nhắc nhở nên chú ý tới những hạng mục công việc còn dang dở của mình, tập trung giải quyết cho gọn gàng, hạn chế lo chuyện bao đồng. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào từ người khác.

Đặc biệt, bạn nên tránh những cuộc cãi vã hay tránh nói những lời dễ gây hiểu lầm, thậm chí có thể khơi mào một cuộc xích mích không đáng có. Dù có người chủ động gây hấn, đừng để bản thân bị cuốn theo chỉ vì muốn thể hiện cái tôi của mình.

Ngày mai 10 tháng 5 2023: Ngọ - Thìn đụng độ kẻ tiểu nhân, vướng phải thị phi, Sửu tài lộc bấp bênh, công việc trì trệ - Ảnh 2
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào từ người khác - Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh bù đắp cho người cầm tinh Ngọ một ngày tình cảm bình ổn, ít rắc rối hay cãi vã. Cả hai đều dành sự tôn trọng cho đối phương, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng đều tham khảo ý kiến của người kia.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay công việc bấp bênh, bạn lo lắng rất nhiều cho vị trí công việc hiện tại.

Tình duyên: Hôm nay bạn vẫn chưa dứt ra được chuyện tình cảm đã kết thúc, khó vượt qua. 

Tài lộc: Tài lộc có dấu hiệu vượng sắc khó rõ ràng

 Tuổi Thìn

Ngày mai 10 tháng 5 2023: Ngọ - Thìn đụng độ kẻ tiểu nhân, vướng phải thị phi, Sửu tài lộc bấp bênh, công việc trì trệ - Ảnh 3
Vận khí của Thìn còn tiềm ẩn họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở cho bước tiến trước mắt của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Ngày mai, ngày Mão - Thìn Tương Hại, tuổi Thìn dường như đang thiếu sự tỉnh táo trong công việc, đánh mất sáng suốt thường ngày. Bạn nên nhìn nhận sự việc một cách lý trí hơn, tránh để cảm xúc lấn át. Tin tưởng người khác quá mức sẽ khiến bạn vướng vào sai sót không đáng có. 

Ngày này, vận khí của Thìn còn tiềm ẩn họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở cho bước tiến trước mắt của bạn. Mọi việc đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây sẽ là thời điểm thử thách bản lĩnh xoay chuyển tình thế của bạn ra sao. 

Không chỉ vậy, ngũ hành xung khắc cũng cho thấy đường tình duyên của con giáp này có phần sa sút. Mâu thuẫn và tranh cãi liên tiếp khiến tình cảm lứa đôi ngày càng rạn nứt. Điều đáng nói là cũng không ai chịu nhún nhường để giải quyết vấn đề này.

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiêm.

 

 

TIN MỚI NHẤT