Năm Tân Sửu cận kề, 5 con giáp phủi sạch vận đen năm Canh Tý vươn lên sở hữu khối tài sản KHỦNG

Tâm linh - Tử vi 14/12/2020 13:00

Dưới đây là những con giáp may mắn, phủi sạch vận đen năm cũ vươn lên sở hữu khối tài sản khủng trong năm Tân Sửu khiến nhiều người tâm phục khẩu phục.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, Tý gặt hái được khá nhiều thành tựu cực lớn trong năm mới. Năm cũ đã quá xui xẻo, vận trình của bạn sẽ phất lên đỏ rực trong năm mới Tân Sửu. Người làm công ăn lương được hưởng hồng phúc Tề Thiên, tài khoản tăng chạm đỉnh. Người kinh doanh buôn bán sở hữu khối tài sản khủng.

con giap may man 1
Tý là con giáp may mắn hốt hết may mắn của thiên hạ - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tý nắm bắt nhiều cơ hội tốt trong công việc nên cấp trên ấn tượng về khả năng giải quyết công việc của bạn. Hãy tận dụng thời cơ này để thể hiện hết tài năng tiềm ẩn của mình. Tuy nhiên làm việc gì cũng nên thận trọng, đừng nóng vội mà hỏng việc lớn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi mới nhất, Mùi là con giáp may mắn, dám nghĩ dám làm nên vận trình khá vượng sắc. Đứng trước mọi khó khăn, bạn không còn bất cứ sợ hãi nào. Thậm chí có thể đánh bay những kẻ xấu đang rình rập tìm cách cản đường thăng tiến của mình.

Năm 2020, bạn đối mặt với không ít khó khăn về công việc lẫn chuyện tình cảm. Nhưng sang năm mới, bạn sẽ không còn gặp chuyện buồn, tiền bạc đều dư dả không lo thiếu trước hụt sau. Bạn đầu tư vào đâu là trúng đậm đến đó, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu có trời ban.

Tuổi Hợi

con giap may man 2
Hợi có vận trình khởi sắc trong thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Hợi có nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong thời điểm này. Bạn làm gì cũng gặt hái được thành quả lớn. Trong công việc, bạn được đánh giá cao khả năng sắp xếp, giải quyết công việc. Trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được nhân duyên như ý. Người có gia đình, vợ chồng hòa thuận không còn vướng phải nhiều khúc mắc không thể tháo gỡ được.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp giỏi giang, học một biết mười. Bạn có ý chí tiến thủ, tích lũy không ít kinh nghiệm nên có được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Cấp trên có thể giao cho bạn nhiều dự án quan trọng. Hãy nắm bắt và thể hiện hết sức đừng để kẻ xấu hãm hại, cản đường. Nói chung vận trình của bạn trong thời điểm này bội thu lộc lớn trời ban, tha hồ mua sắm mà không cần lo nghĩ bất cứ chuyện gì.

Tuổi Dần

con giap may man 3
Dần có tương lai sáng chói, được quý nhân nâng đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Trời định bạn có tương lai sáng chói, được quý nhân nâng đỡ, soi đường dẫn lối nên tha hồ hưởng vinh hoa phú quý. Những khó khăn trước đây đã được giải quyết êm đẹp. Khi bước sang năm mới, bạn sẽ tha hồ gặt hái được khá nhiều thành tựu lớn. Trong công việc, bạn cũng được cấp trên nâng đỡ nên không bị bất cứ kẻ xấu nào cản đường thăng tiến của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Qua ngày 16/12, 4 con giáp này hút cạn lộc trời, đào trúng mỏ vàng cực to

Dưới đây là những con giáp giàu có, hút cạn lộc trời ban vì đào trúng mỏ vàng, phát tài cực lớn tha hồ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý khi bước qua ngày 16/12.

TIN MỚI NHẤT