Má lúm đồng tiền vừa xinh vừa duyên lại còn liên quan đến tính cách và 'điềm báo' tương lai, vậy nó là xấu hay tốt?

Tâm linh - Tử vi 09/07/2018 05:10

Cứ gặp cô nàng có má lúm đồng tiền là nhiều người cảm thấy họ tươi tắn, dịu dàng, có nét duyên ngầm khó tả. Ít ai biết rằng theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền có liên quan đến tính cách và “điềm báo” tương lai của người sở hữu.

Má lúm đồng tiền vẫn thường được xem là "điểm nhấn" tạo nên nét đẹp dễ thương và nụ cười rất duyên. Trong mắt nhiều người, lúm đồng tiền là nét duyên giúp con gái đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều. Vậy nên mọi người đều rất dễ có thiện cảm với người có má lúm đồng tiền ngay từ lần gặp đầu tiên. Má lúm đồng tiền "có giá" đến mức mà nhiều chị em sẵn sàng bỏ tiền ra để đi làm phẫu thuật có được lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn.

Má lúm đồng tiền vừa xinh vừa duyên lại còn liên quan đến tính cách và 'điềm báo' tương lai, vậy nó là xấu hay tốt? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Má lúm đồng tiền có liên quan đến tích cách và "điềm báo" tương lai.

Rất nhiều người cho rằng má lúm đồng tiền là do di truyền. Điều đó có nghĩa là nếu bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền thì chắc chắn bạn sẽ được thừa hưởng nét đẹp đáng yêu ấy. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học hiện nay, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, kể cả bố và mẹ đều có má lúm đồng tiền thì cũng không thể đảm bảo 100% bạn sẽ có má lúm.

Khoa học thì là vậy, còn theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền có liên quan đến tích cách và là điềm báo cho biết phần nào tương lai của người có má lúm. 

Má lúm đồng tiền vừa xinh vừa duyên lại còn liên quan đến tính cách và 'điềm báo' tương lai, vậy nó là xấu hay tốt? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, con gái sở hữu má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. Con gái có lúm đồng vừa chào đời đã được mọi người xung quanh thương yêu. Nụ cười của họ rất dịu dàng, cuốn hút nên dễ nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh. Đặc biệt trong lòng người lớn tuổi, những cô bé có lúm đồng tiền thường đáng yêu, thơ ngây và hoạt bát cần được bao bọc, thương yêu. Nhờ vậy mà đã phần các cô nàng có má lúm đồng tiền có tuổi thơ rất hạnh phúc. Họ thường gặp may mắn, làm gì cũng suôn sẻ có người giúp đỡ. Bên cạnh đó, họ được rất nhiều đàn ông theo đuổi.

Các chàng trai có má lúm đồng tiền thường là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, năng nổ, thích giúp đỡ người khác, nên được nhiều người yêu mến.

Vậy nên, có thể nói rằng những người sở hữu má lúm đồng tiền là những người có tướng giàu sang, phú quý, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, nhân tướng học cũng có sự phân biệt 2 kiểu má lúm là má lúm đồng tiền bên trái và má lúm đồng tiền bên phải.

Má lúm đồng tiền bên trái

Các nàng sở hữu lúm đồng tiền bên trái không chỉ có vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng mà còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Hầu hết họ đều có thể dễ dàng gây thiện cảm với người xung quanh bởi tính cách hiền lành, dịu dàng, dễ gần và "có nét duyên ngầm".

Trong chuyện tình yêu, các nàng có má lúm đồng tiền bên trái thường có điểm chung là rất chung tình. Một khi họ đã dành trọn tình cảm cho ai đó thì khó mà thay lòng đổi dạ được. Họ cũng thích được người yêu quan tâm và chiều chuộng.

Còn đối với các anh chàng có má lúm đồng tiền bên trái, dù không có ngoại hình điển trai thì nhìn qua cũng đã rất có duyên khiến các nàng phải thầm thương trộm nhớ rồi. Con trai có má lúm đồng tiền bên trái thường có nhiều mối tình lãng mạn, có số đào hoa. Khi được nhiều cô gái theo đuổi thì họ trở nên thiếu kiên định, dễ xiêu lòng trước những cái mới lạ.

Má lúm đồng tiền bên phải

Nhân tướng học cho rằng những người may mắn có má lúm bên phải đều được đánh giá là người thân thiện, dễ gần, tốt tính và rất được lòng mọi người xung quanh. Họ cũng có thể trở thành người địa vị, quyền lực trong xã hội, được nhiều người coi trọng, kính nể. Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, công dang rạng rỡ.

Má lúm đồng tiền vừa xinh vừa duyên lại còn liên quan đến tính cách và 'điềm báo' tương lai, vậy nó là xấu hay tốt? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu nàng có má lúm bên phải càng sâu thì càng có vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, nết na và tất nhiên là sẽ được nhiều chàng trai theo đuổi.

Những anh chàng có má lúm bên phải lại là người có đức tính chân thật, vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và rất nhiệt tình giúp đỡ người khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Đâu là tướng mạo của những cô nàng luôn gặp may mắn?

Trán cao rộng hay đôi mắt to, lông mi cong dài... chính là những đặc điểm trên khuôn mặt thu hút sự may mắn cho người sở hữu.

TIN MỚI NHẤT