Đâu là tướng mạo của những cô nàng luôn gặp may mắn?

Tâm linh - Tử vi 24/06/2018 05:19

Trán cao rộng hay đôi mắt to, lông mi cong dài... chính là những đặc điểm trên khuôn mặt thu hút sự may mắn cho người sở hữu.

1. Trán cao, rộng và đầy

Đâu là tướng mạo của những cô nàng luôn gặp may mắn? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu phụ nữ sở hữu vầng trán cao, rộng, nhẵn nhụi là người tài hoa, thông minh, phóng khoáng và cao quý. Những người có tướng mạo này thường dễ lấy được chồng giàu có, phù hợp sống trong những gia đình quyền quý. Cô nàng có vầng trán như này thường có khả năng ứng phó với các quy tắc, luật lệ mà không hề thất lễ với người trong gia đình. Cô nàng này cũng thường hay lọt vào mắt của các chàng trai. Có thể nói đây là những mỹ nhân có khí chất và ưu thế trong các mối quan hệ giao tiếp.

2. Mắt to, mày dài, lông mi cong

Đâu là tướng mạo của những cô nàng luôn gặp may mắn? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lông mày là nơi để kết giao tình bạn. Nếu phụ nữ có lông mày dài, mỏng, đôi lông mi cong thì là người có khí chất, cho dù làm bất kì việc gì cũng không dễ dàng từ bỏ hay lùi bước. Nếu có thêm cặp mắt to thì lại càng có sức sống hơn. Người có tướng mạo này luôn có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh vì sự hấp dẫn và lúc nào cũng căng tràn nhựa sống, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh những cô nàng như này. Vì thế phụ nữ có tướng mạo này thường rất thuận lợi trên con đường tình cảm.

3. Gò má cao vừa phải

Hai bên gò má của phụ nữ tượng trưng cho sự đồng cảm, thấu hiểu và động viên cho người bạn đời. Gò má cao vừa phải là những người vợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tướng mạo này cũng là một trong những điểm trên khuôn mặt thu hút sự may mắn cho người sở hữu.

4. Hai cằm

Đâu là tướng mạo của những cô nàng luôn gặp may mắn? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều cô nàng rất ghét khuôn mặt mình nếu như có hai cằm, thậm chí còn tìm đủ mọi cách để làm chiếc cằm thứ hai biến mất. Thế nhưng nhiều người không biết rằng, hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý và may mắn của phái nữ. Cằm tượng trưng cho kho của cải, vật chất, nếu cằm càng dày thì tiền tài càng nhiều. Không những thế, phụ nữ sở hữu tướng hai cằm thường là người vượng phu, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng.

5 tướng mũi của phụ nữ có số giàu sang, hưởng mệnh phú quý trọn đời

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho Thổ tinh. Núi không ngại cao, đất không ngại dày mới có thể sinh sôi vạn vật. Nếu thổ tinh xấu, vạn vật sẽ không có nơi phát triển, vì thế mà khô héo, úa tàn.

TIN MỚI NHẤT