Liên tiếp 3 ngày tới (8, 9 và 10/5), 3 con giáp được quý nhân nâng đỡ, vinh quang không thiếu, tiền tài nở rộ, vận trình lên hương

Tâm linh - Tử vi 07/05/2024 07:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhanh chóng nắm chặt cơ hội phát tài, mua biệt thự trong tầm tay.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 3 ngày liên tiếp tới, vận trình công việc của tuổi Tỵ diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh luôn cố gắng tập trung và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình nên hiệu suất khá ổn định. Nhân đà này, bản mệnh có thể triển khai một vài kế hoạch đã ấp ủ từ lâu nếu có đủ tự tin vào năng lực thành công của mình.

Đường tài lộc cũng khá thuận lợi, bản mệnh có thể đẩy mạnh các hạng mục đầu tư, ký kết hợp đồng ngay trong ngày này. Cát khí trong hôm nay sẽ giúp bản mệnh đạt được những tín hiệu khả quan. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên quá ham thắng thua, những quyết định về tiền bạc đều phải dựa vào sự hiểu biết của mình chứ không nên nghĩ đó là trò may rủi.

Chuyện tình cảm của con giáp này có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Cả hai có thể tranh thủ cơ hội này để thăng tiến mối quan hệ, cùng nhau xác định cụ thể hướng đi của hai người, có thể tính tới chuyện trăm năm nếu cảm thấy phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Liên tiếp 3 ngày tới (8, 9 và 10/5), 3 con giáp được quý nhân nâng đỡ, vinh quang không thiếu, tiền tài nở rộ, vận trình lên hương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, hòa đồng, thân thiện. Bản mệnh cũng là người khá tận tụy, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, khi còn trẻ, con giáp này có chút nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, dễ nản lòng nên chưa đạt được thành công như mong muốn.

Tử vi dự báo rằng 3 ngày liên tiếp tới đây, người tuổi Mùi gặp cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh có thể tạm biệt khó khăn của giai đoạn trước, bứt phá để tìm cơ hội phát triển. Người làm ăn kinh doanh gặp đối tác lớn, thu về lợi nhuận cao. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ là có thể thu về thành quả rực rỡ. Không chỉ có công việc khởi sắc, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng tốt đẹp. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý thông qua giới thiệu.

Liên tiếp 3 ngày tới (8, 9 và 10/5), 3 con giáp được quý nhân nâng đỡ, vinh quang không thiếu, tiền tài nở rộ, vận trình lên hương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cho phép bản thân không ngừng cố gắng, chịu khó học hỏi để cải thiện cuộc sống. Thời gian này tuổi Ngọ những thành công của ngày hôm nay có được là nhờ vào sự cố gắng của bạn, bạn luôn tự động viên bản thân không được phép từ bỏ. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ dù có khó khăn đến đâu, bạn luôn có giải pháp và cố gắng thực hiện. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn gắn bó lâu dài với bất kỳ ai, chỉ muốn tìm hiểu và trò chuyện cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, những cố gắng của bạn đã nhận được thành quả sau thời gian nỗ lực.   

Sức khoẻ: Luôn duy trì cơ thể ở trạng thái tốt nhất, không có nhiều việc đáng lo ngại.  

Liên tiếp 3 ngày tới (8, 9 và 10/5), 3 con giáp được quý nhân nâng đỡ, vinh quang không thiếu, tiền tài nở rộ, vận trình lên hương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT