Điềm xui chưa thôi đeo bám, 3 con giáp tài vận sa sút, công việc làm ăn thuận lợi bị cướp mất, cuộc sống chật vật suốt 13 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 17:31

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo đeo bám, tài vận sa sút, công việc làm ăn thuận lợi bị cướp mất, cuộc sống chật vật suốt 13 ngày tới.

 

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi 13 ngày tới, người tuổi Dậu chịu phần thiệt thòi về mình, thế nhưng đừng nhượng bộ, hãy thẳng thắn nói ra những gì bản mệnh nghĩ và trông đợi mọi thứ diễn ra theo đúng bản chất của nó. Chớ để sự ngại ngần, lưỡng lự đánh mất cơ hội của mình.

Điềm xui chưa thôi đeo bám, 3 con giáp tài vận sa sút, công việc làm ăn thuận lợi bị cướp mất, cuộc sống chật vật suốt 13 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tình hình tài chính không như ý. Dường như bạn có xu hướng tiêu tiền bốc đồng, gây chi phí tốn kém. Tốt nhất là nên có một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng phung phí tiền bạc và rồi gặp khó khăn.

Kiếp Tài nhắc nhở cho con giáp tuổi Dậu lúc này hãy để những chuyện cũ ngủ yên trong quá khứ, giờ là lúc bạn bắt đầu một hành trình mới với những cơ hội tiềm năng đang chờ phía trước. Phải để chúng qua đi bạn mới có cơ hội đón chờ những điều mới tốt đẹp hơn.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 13 ngày tới, Kiếp Tài lâm vận nên cẩn thận với đồng nghiệp, đối tác, tay chân cấp dưới, có người đang có ý đồ xấu với bạn. Mùi nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào hôm nay kẻo có kẻ lợi dụng sơ hở hãm hại bạn.

Điềm xui chưa thôi đeo bám, 3 con giáp tài vận sa sút, công việc làm ăn thuận lợi bị cướp mất, cuộc sống chật vật suốt 13 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, bản mệnh có cơ hội sẽ ký kết được một hợp đồng lớn hoặc gặp gỡ các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên bạn cũng nên hết sức cẩn thận bởi có những cơ hội tưởng chừng "béo bở" nhưng lại không hề như bạn tưởng tượng đâu.

Cục diện hai hành Thổ tương hòa khiến tình cảm được xoa dịu, những mâu thuẫn cũ sẽ được giải quyết. Người trẻ có những đổi mới trong tư duy về tình cảm nên nó giúp các bạn dễ dàng giải quyết những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi 13 ngày tới, ảnh hưởng của Tương xung khiến rất nhiều vấn đề gây phiền lòng, bức bối xảy ra với người tuổi Mão. Nếu bạn vẫn không chịu thay đổi, không sẵn sàng đối mặt thì việc này vẫn cứ lặp đi lặp lại.

Điềm xui chưa thôi đeo bám, 3 con giáp tài vận sa sút, công việc làm ăn thuận lợi bị cướp mất, cuộc sống chật vật suốt 13 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão trải qua cảm xúc tiêu cực trong những ngày Thiên Quan ghé thăm. Việc thay đổi môi trường có thể mang lại lợi ích rất lớn trong việc sạc lại năng lượng và kéo bạn ra khỏi những cảm xúc tiêu cực đang hiện hữu.

Nếu bạn không tìm cách để giải tỏa bớt những căng thẳng này càng sớm càng tốt thì sẽ dễ sinh bệnh và một trong những dấu hiệu thường thấy đó là bị đau dạ dày. Bản mệnh nên điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt để công việc không ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 2 ngày tới (14-15/3/2024), 3 con giáp Thần Tài tìm đến nhà, ăn nên làm ra, đảm bảo có lộc to, chuyện vui ùn ùn kéo tới

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn khi có Thần Tài tìm đến nhà, ăn nên làm ra, đảm bảo có lộc to, chuyện vui ùn ùn kéo tới vào đúng 2 ngày tới (14-15/3/2024).

TIN MỚI NHẤT