HUNG VẬN lấn át vào ngày 2/6, 3 con giáp chán nản lo lắng, tiền bạc hao tổn, đụng đâu bể đó, tiểu nhân thừa cơ hãm hại

Tâm linh - Tử vi 02/06/2023 05:37

2 con giáp cần tỉnh táo và hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc, tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Dần

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp vào hôm nay Thứ Sáu 02/06/2023 để thấy rằng Tuổi Dần rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

HUNG VẬN lấn át vào ngày 2/6, 3 con giáp chán nản lo lắng, tiền bạc hao tổn, đụng đâu bể đó, tiểu nhân thừa cơ hãm hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có những lúc Tuổi Dần đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Tuổi Dần là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Tuổi Dần hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Tuổi Ngọ

Ngày Mão Ngọ Tương Phá cảnh báo hung vận của người tuổi Ngọ khá lớn. Ngày này bạn dễ trở nên hiếu thắng, thiếu kiềm chế bản thân dẫn đến nói những lời thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Việc này có thể khiến người tuổi này bị khiển trách, công việc cũng không được như mong đợi. 

HUNG VẬN lấn át vào ngày 2/6, 3 con giáp chán nản lo lắng, tiền bạc hao tổn, đụng đâu bể đó, tiểu nhân thừa cơ hãm hại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điềm báo tử vi còn cho thấy, con giáp này có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tình hình tài chính không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu mà nay còn gánh chịu hậu quả nặng nề này khiến bản mệnh không khỏi lo lắng, chán nản. 

Đủ thứ rắc rối ập tới mà chuyện tình cảm của Ngọ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Người ấy đã không hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại của bản mệnh, lại còn trách móc, chỉ trích vì bạn không đủ quan tâm. Bạn ngày càng mệt mỏi với cách cư xử này của đối phương.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/6/2023 hôm nay, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc. Đi đâu cũng phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận. Bên cạnh đó, cũng nên chi tiêu hợp lý, không nên hoang phí, vung tay quá trán mà vượt khỏi khả năng chi trả của mình.

HUNG VẬN lấn át vào ngày 2/6, 3 con giáp chán nản lo lắng, tiền bạc hao tổn, đụng đâu bể đó, tiểu nhân thừa cơ hãm hại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân còn có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với người thân chỉ vì những chuyện không đáng có. Một phần là do con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên đã buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

TIN MỚI NHẤT