Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp tắm trong biển tiền biển bạc, làm ăn gặp thời, phất lên thành triệu phú, hứa hẹn giàu sang rực rỡ

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 18:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đầu ngày thuận buồm xuôi gió, cuối ngày trúng số lĩnh thưởng.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu 23/2/2024, tuổi Dần có thể gặp những việc bất ổn, đòi hỏi bản mệnh phải có những sự chuẩn bị kỹ càng. Công việc sa sút, bản mệnh bị tiểu nhân bày mưu hãm hại nên nhiều lúc tưởng chừng chạm tới thành công thì lại gặp ngáng trở mà thất bại.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng khó được như ý. Công việc trục trặc kéo theo tiền bạc hư hao ngoài tầm kiểm soát, đầu tư cũng khó đạt hiệu quả như mong đợi. Trong cuộc sống hàng ngày, con giáp này có phần chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia có phần xa cách vì công việc và tham vọng kiếm tiền dường như đã chiếm hết quỹ thời gian trong ngày của bản mệnh. Do đó, dù bận rộn thế nào bản mệnh cũng nên dành thời gian cho người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp tắm trong biển tiền biển bạc, làm ăn gặp thời, phất lên thành triệu phú, hứa hẹn giàu sang rực rỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tuất là con giáp tốt bụng, đáng tin cậy và làm gì cũng “biết trước biết sau". Dù là nam hay nữ thì người tuổi Tuất cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Mặc dù là người đào hoa nhưng con giáp này luôn tỉnh táo và hết mực chung thuỷ nên không bao giờ để bản thân rơi vào các mối quan hệ mập mờ. Bên cạnh đó, tuổi Tuất còn là người lạc quan, vui vẻ nên không mấy khi sợ hãi hay mất bình tĩnh khi rơi vào cảnh khó khăn. Thay vào đó, họ học cách suy xét cẩn thận và tìm được cách giải quyết gọn gàng.

Theo tử vi, nhờ được cát tinh soi chiếu mà người tuổi Tuất làm gì cũng phát đạt, tiền bạc chảy về túi ào ào như thác. Với tuổi Tuất làm kinh doanh, đây là thời điểm để họ thu hái những trái ngọt mà bản thân đã vun trồng trước đó. Số tiền tích lũy hiện tại giúp con giáp này rủng rỉnh, có thể mua sắm những món đồ đắt đỏ và báo hiếu ông bà, cha mẹ.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp tắm trong biển tiền biển bạc, làm ăn gặp thời, phất lên thành triệu phú, hứa hẹn giàu sang rực rỡ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Sáu 23/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão thời gian cho bạn không gian suy nghĩ nhiều chuyện cũ.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão tất bật với nhiều dự án cần giải quyết, tự mình hoàn thành nốt công việc. 

Tình cảm: Tình cảm chưa đến đâu, bạn cần thời gian suy nghĩ nhiều chuyện và đưa ra lựa chọn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đôi lúc bạn khá mệt mỏi khi tự mình gồng gánh nhiều vấn đề.  

Sức khoẻ: Không khoẻ thì đừng nên quá sức, làm việc cần sự thận trọng.  

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 23/2/2024, 3 con giáp tắm trong biển tiền biển bạc, làm ăn gặp thời, phất lên thành triệu phú, hứa hẹn giàu sang rực rỡ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (24-25/2), 3 con giáp xuôi chèo mát mái, tiền bạc đầy két, đại gia kếch xù, giàu nứt đố đổ vách

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần này, 3 con giáp sau được dự đoán gặp thời vượng phát, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

TIN MỚI NHẤT