Đúng 10 ngày tới (30/4/2024), 3 con giáp tài lộc dồi dào, giàu có an vui, phất lên trông thấy, tận hưởng phước lành

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 16:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, công danh tình duyên đều viên mãn.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Dần xuống dốc. Có lẽ như sự tín nhiệm của cấp trên dành cho bản mệnh đã giảm bớt, bản mệnh đừng nên kỳ vọng quá nhiều. Con giáp này có tính mạo hiểm, thẳng thắn nên cũng không được lòng đồng nghiệp.

Bản mệnh đã đầu tư quá nhiều tiền vào công việc kinh doanh nhưng công việc đó không hiệu quả, bản mệnh cũng phải xem xét lại cẩn thận. Hôm nay không phải là ngày tốt để tiến hành những việc quan trọng như xin việc, mua nhà, mua xe, đầu tư chứng khoán.

Chuyện tình duyên của con giáp này không nhiều sóng gió. Về cơ bản thì dù người thân của bản mệnh vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng bản mệnh vẫn bao dung và bỏ qua được. Tuy là con giáp hay khẩu chiến nhưng bản mệnh chỉ đanh đá với người ngoài, với người thân thì bản mệnh cực kỳ thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Đúng 10 ngày tới (30/4/2024), 3 con giáp tài lộc dồi dào, giàu có an vui, phất lên trông thấy, tận hưởng phước lành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Thời gian này, người tuổi Hợi có thu hoạch lớn. Bản mệnh là người can đảm, dám đương đầu với thử thách. Một khi cơ hội xuất hiện, bản mệnh không ngại khó ngại khổ mà xông lên để tạo ra sự bứt phá. Tuổi Hợi làm việc một cách cẩn trọng, giữ sự tập trung cao độ để vừa tránh rắc rối vừa đạt được điều mình muốn.

Người tuổi Hợi có quý nhân trợ giúp, gặp giữ hóa lành. Bản mệnh tạm biệt những khó khăn trước đây, chuẩn bị trở mình đón phú quý. Những vấn đề khúc mắc đề được giải quyết, mọi việc diễn ra theo đúng ý, tài lộc bùng nổ, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Công việc thuận lợi nên cuộc sống của tuổi Hợi cũng thoải mái hơn, không phải lo nghĩ nhiều.

Đúng 10 ngày tới (30/4/2024), 3 con giáp tài lộc dồi dào, giàu có an vui, phất lên trông thấy, tận hưởng phước lành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão lập ra nhiều kế hoạch cho bản thân, có sự tính toán kĩ lưỡng. Thời gian này tuổi Mão quan tâm chân thành đến với mọi người, có sự thấu đáo khi cố gắng thực hiện một vấn đề gì đó.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dành thời gian để bản thân có thêm cơ hội tìm hiểu công việc, sự nghiệp mỗi ngày có thêm một sự tiến bộ tích cực. 

Tình cảm: Tình cảm chưa có sự trải nghiệm, từ đó bạn chưa mở lòng ra với ai theo đuổi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, yếu tố tâm lí ảnh hưởng đến quá trình đầu tư. 

Sức khoẻ: Duy trì thời gian rèn luyện thể chất, đảm bảo cơ thể luôn được ổn định.  

Đúng 10 ngày tới (30/4/2024), 3 con giáp tài lộc dồi dào, giàu có an vui, phất lên trông thấy, tận hưởng phước lành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (20, 21 và 22/4), 3 con giáp phất lên bất ngờ, tiền tỷ đổ đầy nhà, tài lộc vượng phát, giàu sang phú quý

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đủ đường, tình duyên như ý, sự nghiệp thuận lợi hanh thông.

TIN MỚI NHẤT