Đúng 10 ngày nữa, những con giáp sau được quý nhân phù trợ, kiếm tiền 'như nước', tài lộc 'chảy ào ào' về túi

Tâm linh - Tử vi 25/11/2021 22:30

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ được quý nhân phù trợ, kiếm tiền 'như nước', tài lộc 'chảy ào ào' về túi trong vòng 10 ngày sắp tới.

Tuổi Tý

Người cầm tinh tuổi này thường nói ít, làm nhiều. Vậy nên, bạn được dự đoán có quý nhân phù trợ trong vòng 10 ngày tới. Cùng với nỗ lực của bản thân, bạn không chỉ có được may mắn mà còn có cuộc sống phú quý và đủ đầy cho tương lai. Tuy nhiên, bạn không nên vì cái lợi trước mắt cho mờ mắt mà dễ rơi vào bẫy lừa đảo.

Về chuyện tình cảm, những người đã có đôi có cặp nhìn chung không có nhiều biến động. Nếu có bất cứ vấn đề gì, bạn nên thẳng thắn trao đổi và nói chuyện với người ấy thay vì việc bạn cứ đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng. Đối với người độc thân, bạn cần chú ý đến những lời nói không khéo léo sẽ tổn thương người khác.

cuoc song phu quy
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Những người thuộc con giáp này sẽ nhận được tài lộc 'chảy ào ào' về túi và công việc cũng có những bước thăng tiến nhất định hơn. Nếu làm kinh doanh, bạn cũng nhận được những lời mời đầu tư hứa hẹn sinh lời lớn. Song, bạn không nên chi tiêu bạt mạng.

Bởi vì đang có rất nhiều những vấn đề liên quan tới công việc, nên con giáp này sẽ có xu hướng bỏ bê người thương của mình. Lời khuyên cho bạn rằng dù cho bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng hãy chú ý và quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Ngoài ra, người độc thân có thể thoát kiếp cô đơn thông qua lời giới thiệu của bạn bè hay người quen của mình.

cuoc song phu quy 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội làm ăn phát tài. Trong công việc, con đường thăng tiến của bạn cũng ngày càng rộng mở. Nếu nắm bắt cơ hội đến với mình, bạn sẽ kiếm tiền nhiều như nước và cuộc sống ngày càng khởi sắc. Đồng thời, bạn sẽ lại cảm thấy mình là người may mắn khi có vô vàn cơ hội xung quanh giúp bạn đạt được mục đích của một cách dễ dàng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, bạn thi thoảng hay tỏ ra bướng bỉnh, không chịu tiếp thu ý kiến trái chiều. Đây cũng là điểm mà những người thuộc con giáp này cần phải sửa đổi.

cuoc song phu quy 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tháng 11 này, những con giáp sau sẽ đụng trúng 'hố vàng', may mắn bủa vây, hạnh phúc mỉm cười mỗi ngày

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ đụng trúng 'hố vàng', làm việc gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 11 này.

TIN MỚI NHẤT