Đón lộc đầu tuần mới (24-25/10): 3 con giáp đón nhận tin vui, năng lượng tiền bạc lên cao ngất ngưỡng, cuộc sống an nhàn

Tâm linh - Tử vi 23/10/2022 09:05

Tử vi chỉ rõ 3 con giáp này thành công, may mắn mọi việc đều thuận lợi trong tuần lễ sắp tới.

Tuổi Tuất

Đầu tuần mới công danh sự nghiệp tuổi Tuất bước vào giai đoạn ngày càng ổn định. Thành tựu đạt được ngày càng nhiều thêm. Bạn có có nhiều cơ hội mở mang thêm trong công việc và vấn đề tiền bạc, cuộc sống thêm phần dư dả.

Qua thời gian đương đầu với thử thách trước đó, Tuất ngày càng trở nên vững vàng hơn. Những thử thách đòi hỏi Tuất phải kiên trì và nỗ lực tới cùng. Nếu nắm bắt đúng thời cơ, Tuất có thể bỏ xa đối thủ, chiếm giữ vị trí mà bản thân mong mỏi.

Quý nhân vận của bạn trong tuần mới khá vượng. Dưới sự chiếu cố của quý nhân, cuộc sống của người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều điều may mắn, công thành danh toại, làm việc gì cũng mang lại sự rực rỡ. Bước vào thời kỳ hưng thịnh, chỉ cần bản mệnh tập trung vào công việc chính thì thu nhập sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở hơn. Đây là nguồn thu bền vững và ít rủi ro. Người làm kinh doanh thời gian này có thể mở rộng quy mô, tìm kiếm thêm khách hàng và sẽ nhanh chóng tăng thêm lợi nhuận, chẳng mấy mà tích lũy được nguồn tài sản phong phú.

Đón lộc đầu tuần mới (24-25/10): 3 con giáp đón nhận tin vui, năng lượng tiền bạc lên cao ngất ngưỡng, cuộc sống an nhàn - Ảnh 1
Qua thời gian đương đầu với thử thách trước đó, Tuất ngày càng trở nên vững vàng hơn. Ảnh minh họa

Tuổi Dậu 

Những người thuộc con giáp Dậu luôn tràn đầy lý tưởng và hi vọng cho tương lai. Nhiều người cho rằng mặc dù hứa hẹn nhưng họ có vẻ kiêu ngạo và ít khi giúp đỡ người khác. Thực thế không phải vậy. 

Những người tuổi Dậu muốn được đối mặt và mong muốn tự mình giải quyết mọi việc. Tuy phải mất nhiều thời gian nhưng họ sẽ không bao giờ hứa những gì họ không thể thực hiện. Trong công việc, những người thuộc con giáp này sẽ từ từ khám phá bản thân và luôn hướng đến tương lai. 

Trong tuần mới, họ cũng nhận thức được rằng con đường dẫn đến thành công sẽ rất khó khăn nhưng họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bởi họ có ước mơ của riêng mình và có niềm tin bất diệt rằng ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, họ sẽ thành công và hưởng cuộc sống giàu sang.

Đón lộc đầu tuần mới (24-25/10): 3 con giáp đón nhận tin vui, năng lượng tiền bạc lên cao ngất ngưỡng, cuộc sống an nhàn - Ảnh 2
Những người thuộc con giáp Dậu luôn tràn đầy lý tưởng và hi vọng cho tương lai. Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Trong tuần mới người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, bởi thời điểm ngập tràn may mắn với tuổi Thìn đã đến. Khoảng thời gian trước người tuổi Thìn cố gắng rất nhiều nhưng chưa đạt được những gì mình muốn, thì đây chính là cơ hội đổi đời cho bạn.

Thầy tử vi chỉ rõ bởi vạn sự sẽ có khởi đầu mới sẽ đến giúp tuổi Thìn có thể biết được hướng đi khác thích hợp với bản thân. Đừng ngại ngùng thể hiện những điều mà mình biết sẽ giúp con giáp này tỏa sáng.

*Thông tin chỉ mang tinh chất tham khảo, chiêm nghiệm!

3 tháng cuối năm 2022: 3 con giáp tài lộc hanh thông, tài sản nhảy vọt gấp 10 lần

3 tháng cuối năm 2022 là thời khắc hết sức thuận lợi cho 3 con giáp sau. Đây là lúc thu nhập tăng vọt, tài lộc dồi dào, thế cục kể từ đây được thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT