Điểm mặt 5 tướng bàn chân là ‘HỐ CHÔN TIỀN’, cả đời sống trong nhung lụa chẳng biết khổ cực là gì

Tâm linh - Tử vi 10/01/2022 08:35

Nếu bạn may mắn sở hữu tướng chân này thì xin chúc mừng, cuộc sống của bạn chẳng lo khổ cực, cả đời sung sướng.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

Lòng bàn chân khuyết như thuyền úp

Trong tử vi học thì đây là bàn chân tiêu biểu cho những người có số được hưởng cả tiền tài và phúc phần trong cuộc sống làm gì cũng dễ dàng thành công. Đối với công việc, những người này thường nắm giữ chức quyền hoặc có địa vị cao và rất thành đạt. Về hôn nhân đây là người có cuộc sống hôn nhân khá là may mắn hạnh phúc.

Điểm mặt 5 tướng bàn chân là ‘HỐ CHÔN TIỀN’, cả đời sống trong nhung lụa chẳng biết khổ cực là gì - Ảnh 1
Người có lòng bàn chân khuyết thường có cuộc sống giàu sang (Ảnh minh họa: Internet)

Chân nhỏ nhưng dày

Người có bàn chân nhỏ nhắn nhưng lòng bàn chân dày chính là người đào hoa. Tuy nhiên, cuộc đời họ không hề lận đận mà trái lại tràn đầy hạnh phúc, viên mãn, nhất là sau 40.

Đặc biệt, đối với phụ nữ họ được chồng yêu thương, chiều chuộng. Bản mệnh của họ tốt đến nỗi nhà chồng cũng được hưởng lây sự may mắn từ họ. Hay nói cách khác họ mang may mắn đến cả cho chồng và gia đình chồng.

Gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào. Họ được gia đình thương yêu, người thân giúp đỡ. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành. Về già, họ có cuộc sống bình an, viên mãn, gia đình hòa thuận, con cháu đề huề. Những người này thường có ý chí kiên định nên dù khó khăn cũng không lùi bước. Chính vì vậy, bước vào tuổi trung niên họ sẽ tự tay tạo dựng được một cơ đồ với khối tài sản khá đáng nể.

Ngón chân thứ 2 dài hơn ngón cái

Đây là tướng bàn chân kim túc và vô cùng cát tường, cũng thuộc tướng bàn chân sướng. Trước hết, phụ nữ có tướng chân này là người cầu thị, ham học hỏi, nếu không là người nổi tiếng thì cũng có tài kinh doanh. Có thể họ không xuất thân từ gia đình hào môn nhưng tương lai phú quý, công thành danh toại, có người chồng tài giỏi, quyền lực và được cưng chiều. Sau 45 tuổi là thời điểm rực rỡ nhất của đời họ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nét mặt của người phụ nữ THIÊN PHÚ, cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng sung túc viên mãn

Họ là những người phụ nữ được ông trời định sẵn số phận giàu sang, là chỗ dựa vững chắc cho chồng. Đàn ông luôn tìm những mẫu phụ nữ này để cưới làm vợ.

TIN MỚI NHẤT