Đây là 3 tướng mạo người TAY TRẮNG làm nên SỰ NGHIỆP, có 1 sẽ làm ra 10, cuộc sống sung túc, PHÁT ĐẠT

Tâm linh - Tử vi 14/04/2021 06:19

Gây dựng sự nghiệp là chuyện khó khăn vô cùng nhưng đối với những người có tướng mạo phát đạt thì dù bắt đầu từ con số 0 cũng có thể đạt được thành tựu lớn lao.

Người có khóe miệng rộng, nhếch cao

Người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên làm việc rất lạc quan lại biết ăn nói, khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt. Chỉ dựa vào ba tấc lưỡi có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp.

Đây là cao thủ trong đàm phán thương lượng chuyện làm ăn. Còn trên phương diện nhân duyên hài hòa, kết bạn bè anh em khắp nơi, hợp tác phong phú, từ đó thu được hồi báo và đạt được thành tựu.

Người có vành tai dày, lỗ tai lớn

Tai là bộ trận trọng yếu đại diện cho phúc họa phú quý, lỗ tai đường viền rõ ràng, vành tai dày dặn là đại diện cho người có phúc phận, rất tốt. Người này có thể ban đầu không có địa vị hay tiền bạc gì đáng kể cũng chẳng có quan hệ xã giao rộng rãi khắp nơi, thậm chí ngay cả số vốn ban đầu để khởi nghiệp cũng không hề có.

Đây là 3 tướng mạo người TAY TRẮNG làm nên SỰ NGHIỆP, có 1 sẽ làm ra 10, cuộc sống sung túc, PHÁT ĐẠT - Ảnh 1
Vành tai dày dặn là đại diện cho người có phúc phận, rất tốt. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng nhờ phúc khí của bản thân, được vận may ưu ái nên gặp cơ hội mà phất lên, có thể chiếm được của cải danh vọng song hành. Có thể xem như là tướng mạo phát đạt nhanh chóng.

Người có lông mày thô, dày, thẳng

Người sở hữu đôi lông mày dày rậm, to thô và đường nét rõ ràng thì tính cách thẳng thắn, dụng cảm, khí phách. Một khi đã quyết định việc gì sẽ can đảm tiến lên, không e ngại khó khăn hay cản trở, không thành công quyết không bỏ qua.

Mới bước vào con đường khởi nghiệp sẽ chẳng có gì nhưng
về sau sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để đạt được thành tựu tốt nhất. Dám nghĩ dám làm, đôi khi mạo hiểm liều lĩnh và rất kiên trì chính là chìa khóa thành công của người này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 9h ngày 15/4, những tuổi này được Thần Tài ‘ĐẠI GIÁ QUANG LÂM’, giúp tài lộc hanh thông - tiền vàng bát ngát

May mắn từ đó cứ ùn ùn kéo về giúp họ giàu nhanh chóng mặt. Với những người đã đầu tư kinh doanh trước đó thì đây chính là thời gian để bạn ngồi không hốt bạc, tiền vàng chất chật hết các tủ trong nhà.

TIN MỚI NHẤT