Đầu năm Tân Sửu, 3 con giáp này tài lộc tăng vọt, LÌ XÌ cầm mỏi tay, kiếm được bộn tiền, sự nghiệp bước lên một tầm cao mới

Tâm linh - Tử vi 21/12/2020 10:37

Khởi đầu năm mới tiền vào như nước, 3 con giáp tài lộc dưới đây không chỉ vượng về tiền tài mà đường tình duyên cũng vô cùng đỏ.

Ngày đầu năm suôn sẻ thì cả năm làm chuyện gì cũng hanh thông. 3 con giáp tài lộc dưới đây may mắn được Thần Tài phù hộ, đếm tiền mỏi tay ngay từ ngày bắt đầu năm Tân Sửu 2021. 

Tuổi Dần

con giap tai loc 1
Người tuổi Dần sẽ mở đầu một năm Tân Sửu vô cùng thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của người tuổi Dần trong tháng đầu tiên của năm vô cùng ổn định. Đặc biệt, thời điểm này cũng là lúc tình duyên nở rộ. Từ mồng 1 tháng Giêng, tài lộc vượng nhất, đào hoa kéo đến đỏ rợp cổng nhà, không sợ thiếu tiền lại càng không sợ thiếu tình. Nếu có thể tìm được ý trung nhân như ý trong tháng này, sự nghiệp cũng sẽ lên như diều gặp gió.

Tuổi Mão

con giap tai loc 2
Chỉ cần nắm bắt được cơ hội, may mắn tự nhiên đến - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi bước sang tháng 1 âm lịch, người tuổi Mão sẽ phát đạt hơn trong sự nghiệp. Chỉ cần họ nắm bắt cơ hội thì vận may nhất định sẽ đến. Đồng thời, Mão cũng là người rất bao dung, sẵn sàng thử sức với những cơ hội mới. Chủ động thay đổi bản thân, quý nhân tự khắc đến, cuộc sống về sau không lo của ăn của mặc.   

Tuổi Sửu

con giap tai loc 3
Dù sinh ra trong nghèo khó nhưng sự chăm chỉ sẽ giúp họ chiến thắng nghịch cảnh - Ảnh minh họa: Internet

Đa số những người tuổi Sửu đều sinh ra trong gia đình nghèo khó. Nhưng sau khi bước ra xã hội, họ sẽ trở thành những người đứng đầu ngành bằng chính sự nỗ lực của mình. Ngày đầu năm mới, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, vận khí vượng phát. Đầu tháng Sửu gặp được bất ngờ lớn, túi tiền rủng rỉnh, tài lộc ổn định, có chiều hướng đi lên.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sinh vào 6 ngày ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ trăm năm có một này, không lo thiếu tiền, cả đời ăn sung mặc sướng

Cùng xem thử ai có phúc ra đời vào 6 ngày sinh may mắn này, hút hết tài lộc trời ban, cả đời không lo cơm ăn áo mặc.

TIN MỚI NHẤT