Công danh sự nghiệp 12 con giáp ngày 10/1/2022: Mão đề phòng đồng nghiệp, Hợi đừng nên nóng vội

Tâm linh - Tử vi 10/01/2022 01:25

Tử vi về công danh sự nghiệp ngày 10/1/2022 cho thấy, vấn đề công việc 12 con giáp đừng nên gây ra các sai sót không đáng có, tránh tạo cơ hội cho người khác dòm ngó.

Tuổi Tý

Ngày hôm nay có thần sát Kiếp Tài tọa mệnh, người tuổi Tý có cảm giác làm gì cũng không được yên, thậm chí còn bị gây khó dễ hơn. Nếu con giáp này cảm thấy căng thẳng, hãy tìm ai đó đáng tin để chia sẻ để sớm tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Tuổi Sửu

Về mặt sự nghiệp, Kiếp Tài thần nhắc nhở bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ, khiến cho đôi lúc suy nghĩ của người tuổi Sửu trở nên tiêu cực. Tính tình ương bướng, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng.

su nghiep 1
Kiếp Tài thần nhắc nhở bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận sự nghiệp bạn chịu sự ảnh hưởng bởi Kiếp Tài tinh nên có phần tiêu cực. Hãy chú ý, đang có những kẻ tiếp xúc với ý đồ không lành mạnh. Nếu con giáp này đang giữ vị trí lãnh đạo, bạn có thể nhận ra có một vài nhân viên đang bất mãn với mình.

Tuổi Mão

Trong khoảng thời gian này Tuổi Mão không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Tuổi Mão tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn

Tuổi Thìn

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thìn, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Thìn sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Tỵ nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

su nghiep 2
Những người chăm chỉ với các công việc làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản tương xứng với công sức đã bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người chăm chỉ với các công việc làm thêm cũng sẽ nhận được một khoản tương xứng với công sức đã bỏ ra. Bạn tìm thấy động lực cho mỗi việc mình làm và ngày càng cố gắng hơn nữa. Tương lai bạn sẽ vô cùng sung túc.

Tuổi Mùi

Những kế hoạch bạn thực hiện từ trước đang dần đem tới hiệu quả tích cực, nhờ vậy mà bạn được đánh giá cao. Từ đây có thể thấy rằng bạn vốn là một người có tài và có bản lĩnh, vì vậy đừng ngại ngần thể hiện các quan điểm của mình. Những điều bạn nói, những việc bạn làm có thể giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên, khiến tập thể phát triển nhanh chóng.

Tuổi Thân

Muốn gặt hái thành công, bạn nên dựa vào sức của chính mình. Người làm lãnh đạo có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm nếu luôn nghe theo lời xu nịnh của kẻ dưới. Bạn cần có quan điểm, chính kiến của riêng mình và có cái nhìn phân minh về mọi việc. Đừng để quan điểm của mình bị chi phối quá nhiều bởi người khác.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy trước mọi vấn đề bất ngờ. Nếu đang ở vị thế lãnh đạo, con giáp này nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhiều người xung quanh, dẫn dắt mọi người đi tới thành công.

su nghiep 3
 Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều và khiến lãnh đạo phải nhìn bản mệnh bằng con mắt khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những quan điểm mà con giáp này đưa ra đang dần khẳng định được tính đúng đắn của mình và được mọi người tin theo. Vì thế, dù có trẻ tuổi, tuổi Tuất cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều và khiến lãnh đạo phải nhìn bản mệnh bằng con mắt khác.

Tuổi Hợi

Trong công việc, tuổi Hợi người nhanh nhẹn và quyết đoán nhưng đôi khi lại quá nóng vội, dễ đưa ra những quyết định không chính xác. Con giáp này cần tự kiểm điểm xem đó có phải là nguyên nhân mình khó gặt hái được thành công hay không.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tình duyên 12 con giáp ngày 10/1/2022: Tý lên xuống thất thường, Thìn chớ nên vội vàng

Tử vi về tình duyên ngày 10/1/2022 cho thấy, trong 12 con giáp, gần sang năm mới nếu ai đó vẫn chưa có người bầu bạn thì đừng lo, thời gian còn dài, đời người có mấy khi.

TIN MỚI NHẤT