Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO nhất tháng 5 dương lịch, tiểu nhân quấy phá, TIỀN BẠC TIÊU TAN, tình duyên đổ vỡ

Tâm linh - Tử vi 14/05/2021 06:30

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tháng 5/2021 dương lịch này làm việc gì cũng khó mà thành công, công sức đổ sông đổ bể.

Tuổi Tý

Trong tháng 5 dương lịch này, người tuổi Tý bị hung hiểm rình rập, nên đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây thị phi, nghiêm trọng.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO nhất tháng 5 dương lịch, tiểu nhân quấy phá, TIỀN BẠC TIÊU TAN, tình duyên đổ vỡ - Ảnh 1
Trong tháng 5 dương lịch này, người tuổi Tý bị hung hiểm rình rập. Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện đầu tư, bản mệnh nên dừng lại ở một số hạng mục an toàn, càng mạo hiểm càng rủi ro cao. Đặc biệt là với những lời hứa hẹn về các khoản đầu tư lãi suất cao thì bản mệnh không nên vội vàng tin tưởng.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Tý và nửa kia ngày càng lạnh nhạt, thiếu mất ngọn lửa yêu nồng nhiệt, thậm chí có thời điểm bạn rơi vào cảm giác chán chường, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Tuổi Dần

Là con giáp xui xẻo tháng 5/2021, công việc của người tuổi Dần khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình tránh xa chuyện bao đồng.

Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận trong tháng của bản mệnh có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.

Đào hoa quá vượng cũng có thể trở thành đào hoa xấu, đặc biệt là với người đã lập gia đình. Chính thái độ nhập nhằng, không rõ ràng hay dứt khoát của bạn đang gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren, áp lực và muộn phiền trong tháng 5 này. Đường thăng tiến bấp bênh, không có nhiều dấu hiệu thuận lợi hay gặp may ở thời điểm này.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO nhất tháng 5 dương lịch, tiểu nhân quấy phá, TIỀN BẠC TIÊU TAN, tình duyên đổ vỡ - Ảnh 2
Người tuổi Thân cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để có thể đương đầu với mọi rối ren. Ảnh minh họa: Internet

Khó khăn bủa vây, áp lực tăng cao, đã vậy bản mệnh còn có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, nên mưu sự thận trọng. Trong lĩnh vực làm ăn, bạn cần hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo, sẽ đánh mất hết những gì mình đã gây dựng bấy lâu.

Tháng có hung tinh ngấm ngầm chia rẽ tình duyên khiến vận trình tình cảm của bản mệnh thăng trầm bất ổn. Các cặp đôi liên tục xảy ra xung đột, cãi vã.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng sáng sớm ngày 14/5, những tuổi này chỉ cần mở cửa là ‘VÀNG RƠI TRÚNG ĐẦU’, nên chuẩn bị thêm túi để chứa ‘lộc’

Vận may ập đến bất ngờ khiến con giáp này cũng cảm thấy hoang mang, tuy nhiên bạn cần phải nắm lấy cơ hội này để đổi đời vì vận may không đến lần thứ 2.

TIN MỚI NHẤT