Vận trình ngày 14/5 này tiết lộ, những tuổi này sẽ gặp phải rào cản trong công việc và bị cuốn vào vòng xoáy ‘THỊ PHI’

Tâm linh - Tử vi 14/05/2021 06:27

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/5 này nói rằng, những con giáp này tốt nhất cẩn thận ‘cái miệng’ và tránh bao đồng kèo lại bị cuốn vào vòng xoáy thị phi với những tranh chấp không hồi kết.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, tuổi Hợi có thể gặp phải những rào cản trong công việc. Tuy nhiên, nếu nhìn sâu vào vấn đề và nhận ra một phần lỗi mình trong đó thì bản mệnh nên tìm cách sửa đổi càng sớm càng tốt.

Trong ngày hôm nay, tuổi Hợi cũng được nhắc nhở cần mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Thủy Thổ xung khắc khiến cho tình cảm của các cặp đôi không được thuận lợi. Bản mệnh cũng rất dễ bị ai đó làm cho bối rối, khó xử.

Đối với những người này bản mệnh đừng lớn tiếng, cách tốt nhất là tránh xa họ ra, dù có thể bản mệnh bị họ cuốn hút ở một điểm nào đó, ví dụ như ngoại hình chẳng hạn. Tỉnh táo lại thì hơn, nhất là đang trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ có những cuộc trao đổi, những cuộc tranh luận khá là căng thẳng, nhưng may mắn là chúng lành mạnh và tích cực. Vậy thì đừng né tránh những bất đồng, những mâu thuẫn, điều quan trọng là các bên tìm được giải pháp sau đó.

Ngũ hành xung khắc không ủng hộ bản mệnh có những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, việc này bao gồm chuyện tình cảm hoặc tiền bạc. Đừng vì sự cả nể nào khiến bản mệnh phải gật đầu và phạm sai lầm.

Về sức khỏe, tuổi Tý khá bình ổn, tuy nhiên trong thời tiết nắng lên mưa xuống, dịch bệnh phức tạp con giáp này chớ có chú quan. Việc cần làm là ăn uống điều độ và hạn chế đi lại, tiếp xúc nhiều người.

Vận trình ngày 14/5 này tiết lộ, những tuổi này sẽ gặp phải rào cản trong công việc và bị cuốn vào vòng xoáy ‘THỊ PHI’ - Ảnh 1
Hôm nay, tuổi Tý sẽ có những cuộc trao đổi, những cuộc tranh luận khá là căng thẳng, nhưng may mắn là chúng lành mạnh và tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, Mộc Thổ xung khắc là dự báo không tốt liên quan đến vấn đề tài chính của tuổi Mão, dù là một đồng nhỏ chi ra bản mệnh cũng phải cân nhắc kỹ, đừng dùng nó cho người không xứng đáng. Nhất là ai đang xin sự giúp đỡ nhưng lại ngầm hại bản mệnh.

Hôm nay thay vì cảm thấy bực tức vì có quá ít sự lựa chọn thì đôi khi tuổi Mão hãy cố gắng chấp nhận sự đơn giản của đời sống. Con giáp này cũng có thể thêm phần mới mẻ cho chính guồng quay quen thuộc của mình bằng sự sáng tạo, và điều này có thể đem đến những thành quả rất bất ngờ.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/5/2021 hôm nay, ảnh hưởng của tứ hành xung nên mối quan hệ xung quanh tuổi Thìn không được tốt. Con giáp này phải cẩn trọng, tránh vướng vào thị phi. Tốt nhất bản mệnh không nên tụm năm, tụm bảy lại để bàn tán hay soi mói đời tư của người khác.

Tốt nhất là tuổi Thìn hãy giữ những suy nghĩ cho riêng mình, thay vì chia sẻ nó với bất cứ ai ngày hôm nay. Hẳn nhiên việc chia sẻ cũng là một gợi ý hay, nhưng nếu bản mệnh có thể có không gian và thời gian riêng để sáng tạo ý tưởng của mình thì đó mới thực sự là một quá trình tư duy tích cực nhất.

Thổ khí vượng là lời nhắc nhở tuổi Thìn nên dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi. Khi về đến nhà, hãy để công việc sang một bên để dành trọn vẹn thời gian cho gia đình và nhớ đi ngủ sớm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Người có tầm nhìn xa thêm QUÝ NHÂN GIÚP ĐỠ, năm nay sẽ thành công, nhất là 6 tháng cuối RỦNG RỈNH tiền bạc

Bước qua tháng 6 dương lịch, 3 con giáp này sẽ có cơ hội vàng để kiếm tiền, phú nhân giúp sức trở nên giàu có đến hết năm 2021.

TIN MỚI NHẤT