Cảnh báo: 3 con giáp bị VẬN XUI ẬP TỚI, tiền mất tật mang, dễ dính HỌA thị phi, sự nghiệp lao dốc trong 7 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 23/05/2024 06:29

Chia buồn với 3 con giáp vận xui ập tới tiền mất tật mang, dễ dính HỌA thị phi, sự nghiệp lao dốc trong 7 ngày tới nhé!

 

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi 7 ngày tới, cục diện Tương Hình, vận trình của người tuổi Tuất có phần gập ghềnh, trắc trở vì bạn sốt ruột, lo lắng nhiều thứ, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Có lẽ do dạo gần đây công việc liên tục nảy sinh rắc rối khiến bạn trở nên căng thẳng hơn. Nhưng càng lo thì càng không tìm ra cách giải quyết đâu. Tư tưởng hỗn loạn, tâm lý bất an khiến con giáp này cũng chẳng có đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan.

Cảnh báo: 3 con giáp bị VẬN XUI ẬP TỚI, tiền mất tật mang, dễ dính HỌA thị phi, sự nghiệp lao dốc trong 7 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm không mấy tiến triển vì con giáp này có yêu cầu cao, khó tìm được người phù hợp đáp ứng tất cả những điều bạn mong muốn. Đó là lý do người độc thân vẫn tiếp tục độc thân mà thôi. Các cặp đôi cũng nên tiết chế hành động cũng như phát ngôn của mình đề phòng làm tổn thương người đối diện.

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi 7 ngày tới, dự báo những rủi ro, hung hiểm mà tuổi Ngọ có thể gặp phải. Con giáp này dễ vướng vào những vụ việc rắc rối chốn công sở. Tốt nhất hãy đứng ngoài cuộc, không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa.

Cảnh báo: 3 con giáp bị VẬN XUI ẬP TỚI, tiền mất tật mang, dễ dính HỌA thị phi, sự nghiệp lao dốc trong 7 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt ngày càng nghiêm trọng trong mối quan hệ của tuổi Ngọ và nửa kia. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi hai người chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn. Vợ chồng dễ mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Một đứa trẻ ra đời mang theo niềm vui nhưng cũng có không ít những gánh nặng lo toan đặt lên vai cha mẹ. hai người cần bình tĩnh hơn để suy xét vấn đề cũng như gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Con giáp tuổi Tý

Tử vi 7 ngày tới, Kiếp Tài lâm vận khiến Tý lao đao vì công việc, bận rộn ngập đầu đang chờ đón bạn. Nhiều lúc bạn vô cùng gan lì và bướng bỉnh, cầm tinh con chuột mà gan con hổ, không ngán ai nếu như họ thiếu trách nhiệm với công việc, dễ làm mất lòng người ta.

Cảnh báo: 3 con giáp bị VẬN XUI ẬP TỚI, tiền mất tật mang, dễ dính HỌA thị phi, sự nghiệp lao dốc trong 7 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc xấu vì lâm Tương Xung cục. Con giáp này mà nhẹ dạ cho người quen vay mượn hôm nay là coi như mất trắng. Còn những ai có ý định mua sắm đồ đạc có giá trị lớn nên đến đến ngày hôm sau hẵng mua.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng gập ghềnh do cục diện Thủy Hỏa bất dung. Tý nhận được lời làm quen từ một người mới nhưng có vẻ như bạn chưa sẵn sàng cho yêu đương. Người nào có hẹn với người quen thì nên đi sớm, về sớm, không cao su thời gian của nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo khi HUNG TINH chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo khi Hung Tinh chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT